Người hùng tuyển Anh, tương lai Sterling vẫn lung lay ở Man City

10:37 Thứ ba 15/06/2021

TinTheThao.com.vnRaheem Sterling là ngôi sao đầu tiên ghi bàn cho Tam Sư ở EURO 2020 qua đó giúp đội tuyển Anh có 3 điểm ngày ra quân trước Croatia.

Raheem Sterling đã ghi bàn thắng đầu tiên tại EURO 2020, đây cũng là pha lập công quyết định chiến thắng quan trọng của đoàn quân HLV Gareth Southgate trước Croatia tại Wembley. Dẫu vậy, tương lai của Sterling vẫn là điều mà giới truyền thông Anh quốc tin rằng đang bấp bênh.

Sterling thường mất vị trí chính thức ở đội một dưới thời Pep Guardiola. Tương lai của cầu thủ chạy cánh này chưa được định đoạt khi bản thân đang bước vào 2 năm cuối bản hợp đồng với đội chủ sân Etihad.

Man City sẵn sàng đề nghị gia hạn với Sterling cùng mức lương 300.000 bảng mỗi tuần hiện tại đang nhận được. Nhưng nếu một thỏa thuận mới không hoàn thành, Man City không có lựa chọn nào khác ngoài việc cân nhắc để cựu sao Liverpool rời câu lạc bộ càng sớm càng tốt.

Raheem Sterling set to hold talks with Manchester City after the Euros to clear up his uncertain future following a tough season  - Bóng Đá

Sterling đối mặt viễn cảnh tương lai xám xịt.

Thượng tầng Man City hiểu rằng giá trị của Raheem Sterling rơi vào khoảng 100 triệu bảng trên thị trường chuyển nhượng, vì lẽ đó họ không để cho trường hợp hết hợp đồng và ra đi tự do xảy ra. Hiện tại, Real Madrid và Barcelona đều quan tâm đến Sterling từ lâu - nhưng vẫn có nhiều ngờ vực bởi tình hình tài chính của 2 Gã khổng lồ Tây Ban Nha thời hậu COVID-19.

Một lựa chọn tiềm năng khác là Man City sử dụng Sterling như một phần trong bản hợp đồng chuyển nhượng "bom tấn" hè 2021. Truyền thông Anh đang đồn đoán khả năng Man City sử dụng Sterling trong nỗ lực chiêu mộ Harry Kane từ Tottenham Hotspur.

Pep phát biểu về Man City: 

 
Minh Trí | 09:39 15/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục