Người hùng Tam Sư qua đời ở tuổi 76 vì virus corona

09:00 Thứ bảy 18/04/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Norman Hunter vừa trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện sau khi được chẩn đoán mắc COVID-19.

HLV Gareth Southgate ấn tượng với phong độ của Raheem Sterling trong màu áo Tam Sư

Một tin buồn với nhiều CĐV xứ sương mù, Norman Hunter, cựu hậu vệ Leeds United và đội tuyển quốc gia Anh vừa qua đời ở tuổi 76 bởi dịch bệnh COVID-19. Hunter sở hữu 726 trận đấu xuyên suốt 15 năm gắn bó với đội chủ sân Elland Road. Ông được chẩn đoán nhiễm virus corona vào tuần trước.

Thành tích thi đấu trong màu áo ĐTQG của Hunter gây ấn tượng không kém khi ông góp mặt trong đội hình Tam Sư vô địch FIFA World Cup 1966 dưới triều đại HLV Sir Alf Ramsey; đồng thời có 28 lần khoác áo đội tuyển Anh. 

Leeds United and England hero Norman Hunter dies after coronavirus battle - Bóng Đá

Nhà cựu vô địch thế giới, Norman Hunter. 

Hunter giành 2 danh hiệu vô địch xứ sương mù với Leeds United, 1 FA Cup, 1 League Cup. Ông cũng được bầu chọn Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA mùa giải 1973/1974. Trước sự ra đi đột ngột của Hunter, trang chủ Leeds United thông báo:

"Leeds United rất đau buồn khi biết biểu tượng đội bóng Norman Hunter đã ra đi ở tuổi 76. Norman được đưa vào bệnh viện tuần trước khi được chẩn đoán nhiễm virus corona. Dù đã chiến đấu hết mình cùng sự chăm sóc tận tình của đội ngũ nhân viên NHS, tuy nhiên Norman vừa trút hơi thở cuối cùng,".

Norman Hunter có trận đấu ra mắt đội 1 Leeds United trước Swansea Town vào ngày 8 tháng 9 năm 1962, góp công lớn giúp đội nhà giành chiến thắng chung cuộc 2-0. Ông được xem là một trong những trung vệ xuất sắc nhất xuyên suốt lịch sử của Leeds United.

Anh Nguyễn | 08:13 18/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục