Người hùng Sevilla tiết lộ kế hoạch đánh bại Roma

08:41 Thứ năm 01/06/2023

TinTheThao.com.vnThủ thành Yassine Bounou đã chơi cực hay trong trận Chung kết Europa League rạng sáng nay và anh cản phá được hai cú sút phạt đền của Gianluca Mancini và Roger Ibanez.

 

Sevilla đã gặp khó trong hiệp một trận chung kết khi bị Paulo Dybala chọc thủng lưới ở phút 35. Tuy nhiên, bản lĩnh của một đội bóng từng 6 lần nâng cao chiếc cúp Europa League đã giúp họ trở lại mạnh mẽ sau giờ nghỉ giải lao. 

Yassine Bounou  lên tiếng  - Bóng Đá

 Bounou cản phá hai lượt sút của Roma. 

Nỗ lực hãm thành của các cầu thủ áo trắng đã khiến Gianluca Mancini đá phản lưới nhà ở đầu hiệp hai. Sau đó hai đội giằng co nhau và phải giải quyết thắng thua trên chấm phạt đền. 

Tại đây, thủ thành Yassine Bounou đã chơi cực hay và anh cản phá được hai cú sút phạt đền của Gianluca Mancini và Roger Ibanez qua đó giúp đội nhà nâng cúp.

Bounou chia sẻ với MD sau chiến tích của Sevilla: "Tôi đã trải qua những khoảnh khắc như thế này và tôi hiểu rằng hôm nay mình cần giữ bình tĩnh. Đó là một năm với rất nhiều cảm xúc, với World Cup, sau đó là Sevilla và tôi cần phải điềm tĩnh để đạt được điều đó."

Trước đó, Bounou đã giúp Maroc vượt qua Tây Ban Nha trên chấm phạt đền ở vòng 16 đội tại World Cup 2022. 

Ngọa Long | 07:43 01/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục