"Người hùng sân đấu" tập 7: Thử thách cho các cầu thủ Hochiminh City Wings

19:58 Chủ nhật 20/12/2020

TinTheThao.com.vnTối 18/12, tập 7 của chương trình "Người Hùng Sân Đấu" lên sóng trên HTV7 và gương mặt xuất hiện tuần này là những "chiến binh" của Hanoi Buffaloes. Được thành lập từ năm 2016, Hanoi Buffaloes dù chưa lần nào giành ngôi vương nhưng không vì thế mà mất đi hào quang của mình, vẫn có được nhiều tình cảm từ fan hâm mộ.

Năm nay, trong đội hình của Hanoi Buffaloes có một cầu thủ khá nổi bật là Sang Đinh. Sau 4 năm sát cánh cùng anh trai Tâm Đinh chinh chiến ở Cantho Catfish, Sang Đinh “Bắc tiến” thi đấu cùng Hanoi Buffaloes. Đây là cơ hội để Sang Đinh có thể thể hiện tầm vóc của bản thân.

IMG_6497

 

Một gương mặt không kém phần đặc biệt là ngoại binh Mike Bell, một trong những cầu thủ có chiều cao hàng top của VBA với 2,06 m. Lần đầu thi đấu tại giải VBA 2018, Mike Bell đã góp phần đưa Hanoi Buffaloes vào chung kết và đạt danh hiệu Cầu thủ phòng ngự xuất sắc nhất. Ở tuổi 38, Mike Bell vẫn được xem là một trong những ngoại binh hàng đầu với lối chơi mạnh mẽ.

Một tập thể mạnh sẽ không thể thiếu một đầu tàu tài giỏi. Và sau màn chia tay đầy tiếc nuối với HLV Todd Purves, Hanoi Buffaloes chào đón vị tân HLV mới là ông Eric Weissling. Với việc từng giành chức vô địch và danh hiệu Coach of the year tại CIBACOPA - Giải Bóng rổ chuyên nghiệp Mexico, việc HLV Eric Weissling về với Hanoi Buffaloes được xem như "định mệnh", hứa hẹn một hành trình mới với nhiều bất ngờ trong thời gian tới.

unnamed

 

Bất ngờ xuất hiện tại địa điểm nghỉ ngơi của Hanoi Buffaloes, "sứ giả kết nối" LK đã mang đến cho các thành viên món quá bất ngờ. Đó là những chia sẻ tận tình từ bác sĩ Anh Tuấn - người gắn bó và chăm lo sức khỏe cho cả đội, khi anh nắm rõ tình hình chấn thương của từng thành viên và dặn dò mọi người không nên quá gắng sức. Hay đoạn clip ghi lại cuộc sống ở quê nhà của cầu thủ Tiến Công. Nhìn thấy bà nội và mẹ qua màn hình, đội trưởng của Hanoi Buffaloes liên tục nở nụ cười hạnh phúc, không giữ được sự xúc động.

Bà nội của Tiến Công chia sẻ: "Công là cháu đích tôn của tôi. Tôi già rồi, đã 74 tuổi. Năm cháu vào đội tuyển cũng còn trẻ, tôi thương cháu lắm. Cháu đi xa nhà vậy, tôi không biết cháu có cố gắng được không vì tuổi còn trẻ. Công đi được một năm thì bố mất, hoàn cảnh gia đình éo le nên tôi rất thương cháu. Mẹ và các chị đều động viên để Công cố gắng. Chúc cháu luôn mạnh khỏe". Mẹ của Tiến Công cũng hi vọng con trai luôn luôn tỏa sáng với đam mê của mình.

unnamed

 

Ngoài những món quà này, "sứ giả kết nối" LK còn cùng khách mời là diễn viên Thùy Anh giao lưu với các cầu thủ Hanoi Buffaloes. Sau màn chào hỏi, Hanoi Buffaloes chia làm 2 đội và chơi các trò chơi tăng tinh thần đoàn kết như cùng nhau chạm vào ô màu theo yêu cầu bằng tay này chân kia. Cực kì hào hứng khi tham gia, Thùy Anh không ngần ngại làm khó các cầu thủ khi yêu cầu mọi người chạm vào ô màu bằng đầu. Trước thử thách của Thùy Anh, các cầu thủ chật vật mới có thể hoàn thành nhiệm vụ. Rapper LK cũng ham vui, thích thú chơi chung nhưng lại bị loại trong tích tắc.

unnamed (1)

 

Tiếp đến, Hanoi Buffaloes phải thực hiện thử thách Battle Rap: Mỗi đội sẽ phân chia nhau vừa chống đẩy hoặc squat và rap trên nền nhạc "Người Hùng Sân Đấu". Kết quả chung cuộc, đội của Thùy Anh giành chiến thắng.

unnamed (2)

 

Ân Ngô - theo Bongro24h.vn | 19:58 20/12/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục