"Người hùng sân đấu" tập 2: Bất ngờ với khoảnh khắc hậu trường của "người hùng" Saigon Heat

05:38 Chủ nhật 15/11/2020

TinTheThao.com.vnTrên sân là người hùng nhưng phía sau hậu trường, các tuyển thủ khiến fan bất ngờ vì loạt khoảnh khắc trẻ con và cũng "lầy lội" không kém ai.

Tối 13/11, tập 2 của "Người Hùng Sân Đấu – The Starting 5" - chương trình truyền hình thực tế đồng hành với giải bóng rổ chuyên nghiệp VBA đã lên sóng trên kênh HTV7. Ở tuần trước, khán giả đã có dịp tìm hiểu thêm về bóng rổ cũng như về cách tổ chức một mùa giải VBA cực kì đặc biệt - khi diễn ra trong bối cảnh dịch Covid-19 đang ảnh hưởng toàn thế giới.

Trong tập 2 vừa lên sóng, "sứ giả kết nối" LK và khách mời Liz Kim Cương đã kết nối các fan yêu thích trái bóng cam nói riêng, thể thao nói chung với các vận động viên (VĐV) đội Saigon Heat - được xem là "anh cả" của làng bóng rổ Việt Nam. Còn với Liz Kim Cương – một trong 7 mỹ nhân đồng hành với LK, lại rất hào hứng khi được giao lưu với Saigon Heat.

1

 

Saigon Heat hóa 'thánh lầy' khi chơi game cùng LK - Liz Kim Cương

Có mặt từ khi các cầu thủ chưa đến sân, LK và Liz Kim Cương đã nhanh chóng đặt ra thử thách trốn tìm cho các VĐV Saigon Heat trong 3 phút. Nhờ khả năng nhạy bén nên thử thách này không hề gây khó khăn cho các cầu thủ và cái kết là LK, Liz Kim Cương phải thực hiện hình phạt Xoay vòi voi. Nếu Liz Kim Cương choáng nhẹ thì LK có phần ...nặng hơn nên anh đã gục ngã ngay trên sân đấu vì quá chóng mặt.

Sau khi chia đội bằng cách thi xem ai dùng cơ mặt làm sticker rớt xuống nhanh nhất, Saigon Heat phân thành 2 nhóm để đối đầu trong game Hiểu Ý Đồng Đội - Tam Sao Thất Bản. Khi đội của Jisoo, Juzang, Lê Quang, Kim Bản... đang cố gắng vượt qua thử thách thì nhóm còn lại đã "lầy lội" gây nhiễu thông tin bằng cách đánh lạc hướng để các thành viên truyền đạt sai đáp án và ngược lại.

Có thể thấy, dù là "người hùng" trên sân đấu với những pha ghi điểm ấn tượng thì ở phía sau hậu trường, các VĐV cũng "lầy lội" không kém. 

unnamed

 

Cuối game, diễn viên Hoàng Mèo - fan cứng của Saigon Heat bất ngờ xuất hiện với món quà đặc biệt là ...sầu riêng để dành tặng cho các VĐV. Với người Việt Nam, đây là một loại trái cây quen thuộc nhưng với người nước ngoài, ăn sầu riêng là một thử thách. Ban đầu, Juzang đã né tránh và còn bỏ chạy khi nghe mùi sầu riêng nhưng trước sự thuyết phục của Hoàng Mèo, anh chàng đã mạnh dạn thử và khen ngon.

Ngoại binh Saigon Heat hào hứng khi được về Việt Nam “chiến” giải VBA sau dịch Covid-19

Cũng trong tập 2, các fan yêu thích đội Saigon Heat cũng hiểu thêm về các VĐV. Ông Connor Nguyễn - người sáng lập Saigon Heat cho biết, do giải VBA phải lùi lại nên thời gian tập luyện lâu hơn, các cầu thủ rất nóng lòng thi đấu với tinh thần máu lửa hơn bao giờ hết.

Đồng hành với giải đấu VBA, "Người Hùng Sân Đấu" đã có cơ hội làm quen với các cầu thủ Saigon Heat. Đầu tiên phải kể đến Phú Vinh, anh chàng với chiều cao hơn 2 mét được kỳ vọng là trung phong lý tưởng của bóng rổ Việt Nam, có thể so kè với các đối thủ trong khu vực và quốc tế. 3 năm thi đấu ở mùa giải VBA, Phú Vinh không ngừng tập luyện và thể hiện hết sức mình trên sân đấu.

Dù trên sân là cầu thủ ném bóng xuất sắc nhất của Saigon Heat thế nhưng ít ai biết, Kim Bản lại không có đầy đủ tình yêu thương của mẹ. Bù đắp lại cho sự thiếu thốn tình thương đó, Kim Bản được bà nội yêu thương, chăm sóc hết mực và với anh, bà như người mẹ thứ 2. Năm thứ 5 thi đấu, Kim Bản cho biết mình không còn gặp áp lực tâm lý. Tuy nhiên, vì năm ngoái Saigon Heat là nhà vô địch nên năm nay, các cầu thủ cũng có chút áp lực để bảo vệ ngôi vương của mình.

Môt gương mặt nổi bật khác của Saigon Heat là Tim Waale - cầu thủ mang 2 dòng máu Việt Nam - Đan Mạch. Khi chia sẻ về đam mê của mình, Tim chia sẻ anh đã mất nhiều thời gian để tập luyện bóng rổ thật tốt. "Và cũng khó có người yêu do người yêu không thích bạn trai chơi bóng rổ nhiều" - Tim dí dỏm.

n-4

 

Đặc biệt hơn hẳn là Christian Juzang - cầu thủ ngoại binh được ông Connor Nguyễn xem là "chiến lược" của năm nay. Tốt nghiệp Đại học Harvard và từng chơi cho đội bóng của trường, Juzang trở về Việt Nam và trở thành mảnh ghép quan trọng của Saigon Heat với vị trí hậu vệ dẫn bóng.

Không giấu được sự vui mừng có thể trở về Việt Nam sau 2 năm, Juzang hào hứng cho biết anh đã trải qua 14 ngày cách ly ở Cần Giờ vì dịch Covid-19 nhưng đó là khoảng thời gian thư giãn vì mọi thứ ở khu cách ly rất tốt, anh có thể xem phim, gọi điện cho bạn bè...

"Thành thật mà nói, mùa dịch Covid-19 là khoảng thời gian khó khăn với tất cả chúng ta nhưng khi được tương tác và chơi bóng với tất cả mọi người là một điều rất tuyệt vời. Hi vọng có thể mang chiếc cúp về một lần nữa" - Juzang nói.

n-2

 

Để tạo nên thành công và sức mạnh cho Saigon Heat không thể thiếu các gương mặt trẻ tiềm năng như Kim Jisoo, Tony Hoàng Tú, Lê Quang và Antony Sundberg. Dù có hoàn cảnh và xuất thân khác nhau nhưng khi cùng "chiến đấu" trên sân, các mảnh ghép của Saigon Heat trở thành một để cùng mang về chiến thắng.

Ngoài ra, người mang mascot chú hổ - tức "Ông 30", linh vật của đội Saigon Heat cũng có lần hiếm hoi lộ diện. Đồng hành với đội từ năm 2011, "Ông 30" đã nhiều lần tiếp thêm năng lượng cho các VĐV để họ thi đấu tốt hơn, thăng hoa trong mỗi lần đối mặt với các đối thủ.

"Điều mình muốn nhắn gửi đến tất cả các bạn Saigon Heat, là hãy coi Saigon Heat như một phần tuổi trẻ của các bạn. Các bạn đã bỏ rất nhiều thời gian để đến với Saigon Heat, thì hãy đến hết mình. Mọi thứ Saigon Heat và Ông 30 đang cố gắng là để dành cho tất cả các bạn. Mong tất cả các bạn đã và đang đồng hành với chúng tôi hãy dành tặng Saigon Heat và Ông 30 tình cảm ngày càng nồng nhiệt hơn. Và cùng Ông 30 dành tình yêu cho Saigon Heat" - "Ông 30" chia sẻ.

Ân Ngô - theo Bongro24h.vn | 05:38 15/11/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục