"Người hùng" Roma gửi lời tuyên chiến đến Man Utd

11:45 Thứ sáu 16/04/2021

TinTheThao.com.vnAS Roma đang hụt hơi ở Serie A. Vậy nên, họ sẽ cố gắng vô địch Europa League để có vé dự Champions League.

AS Roma tiếp đón Ajax Amsterdam trên sân nhà Olimpico với lợi thế từ chiến thắng 2-1 ở lượt đi. Tuy nhiên, Giallorossi đã trải qua hơn 90 phút không hề dễ dàng. Sau sai lầm ở phút 49, họ đã để cho Brian Brobbey mở tỷ số.

Không lâu sau đó, AS Roma tiếp tục bị Dusan Tadic chọc thủng lưới nhưng công nghệ VAR đã khước từ bàn thắng cho Ajax. Đến phút 72, Edin Dzeko xuất hiện đúng lúc, ấn định tỷ số hòa 1-1 và đưa Giallorossi thẳng tiến vào bán kết.

Trả lời phỏng vấn với Sky Sports sau trận đấu, tiền đạo người Bosnia-Herzegovina cảm thấy rất tự tin dù cho đối thủ tiếp theo của AS Roma là Manchester United. Anh cho biết:

"Tôi đã 35 tuổi, không còn đủ sức để thực hiện 1 cuộc đua tốc độ. Song, quả bóng đã đến đúng vị trí của tôi. Thật may mắn và hạnh phúc. Đáng lẽ, chúng tôi phải có thêm vài bàn thắng nữa. Riccardo Calafiori đã hỗ trợ rất tốt và tôi cũng cảm thấy rất vui vì hôm nay cậu ấy đã được ra sân. Được xuất hiện trước Ajax và trong 1 trận đấu mang tính chất quyết định là điều rất quan trọng.

Edin Dzeko tuyên chiến với Man Utd - Bóng Đá

 Edin Dzeko hạnh phúc với bàn thắng cho AS Roma.

AS Roma đã không đi trên 1 con đường dễ dàng, phải đối đầu với Braga, Shakhtar Donetsk và Ajax Amsterdam. Bây giờ, 1 đối thủ mạnh khác đang chờ chúng tôi. Một khi đã có mặt ở đây, AS Roma phải cố gắng làm tất cả để đi đến trận chung kết.

Hiện tại, tôi chưa nghĩ về tương lai của mình. Hãy nghĩ đến chức vô địch Europa League và chờ xem điều gì sẽ xảy ra."

Cuộc lội ngược dòng lịch sử của AS Roma trước Barcelona:

 
Faro | 10:47 16/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục