Người hùng EURO buồn khi bị tuyển Ý gạch tên

10:55 Thứ ba 21/03/2023

TinTheThao.com.vnTiền vệ của Juventus, Manuel Locatelli buồn vì không được Italia triệu tập cho các trận đấu với Anh và Malta.

 

Tiền vệ của Bianconeri đã nói chuyện với kênh Twitch của Juventus vào thứ Hai, cùng ngày diễn ra buổi tập đầu tiên của tuyển Ý. Khi được hỏi về cảm xúc, anh trả lời: "Điều đó khiến tôi buồn, nhưng tôi có thể chứng minh trên sân rằng tôi xứng đáng được trở lại."

Locatelli là một phần của đội hình Azzurri vô địch EURO cách đây chưa đầy 2 năm. Anh nói: "Tôi sẽ nhớ nó mãi mãi. COVID diễn ra 1 năm trước đó nên mọi người thậm chí còn ăn mừng cuồng nhiệt hơn. Nó vượt xa mọi mong đợi. Nếu giải được chơi sớm hơn một năm, tôi sẽ không tham gia. May mắn là cần thiết trong cuộc sống và người ta phải luôn sẵn sàng."

Spurs are STILL standing firm over Harry Kane, Chelsea are plotting a late summer splurge on strikers and is Manuel Locatelli  - Bóng Đá

 Locatelli giúp Ý vô địch EURO 2020.

Locatelli bình luận về chiến thắng 1-0 của Juventus trước Inter mới đây: "Khi chúng tôi thi đấu vào ban đêm, luôn có adrenaline và khi bạn giành chiến thắng tại San Siro, mọi thứ sẽ còn tuyệt hơn. Tôi nghĩ đó là một trong những màn trình diễn hay nhất của tôi, tôi ngay lập tức tìm được vị trí phù hợp và tôi đã đá nhiều trận ngay từ đầu."

Thanh Vũ | 09:57 21/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục