Người hùng của Man City không có huy chương FA Cup

19:02 Chủ nhật 04/06/2023

Ilkay Gundogan ăn mừng khoảnh khắc Man City nâng cao chiếc cúp FA cùng đồng đội, song lại không có chiếc huy chương của nhà vô địch.

Người hùng của Man City không có huy chương FA Cup - Bóng Đá

Gundogan không được trao huy chương. Ảnh: Reuters.

Lần lượt Rico Lewis, Cole Palmer hay Kalvin Phillips là những cầu thủ cuối cùng được trao huy chương. Khi tới lượt của Gundogan, ban tổ chức có vẻ không còn đủ số lượng huy chương. Kết quả là đội trưởng của Man City nâng cao chiếc cúp FA mà không có tấm huy chương trên cổ như các đồng đội.

Theo Sportbible, Kevin De Bruyne ban đầu cũng chịu chung số phận giống Gundogan song cuối cùng nhận được chiếc huy chương cho riêng mình.

Gundogan không có huy chương nhưng được trao giải Cầu thủ hay nhất trận. Cựu sao Dortmund có màn trình diễn xuất sắc khi lập cú đúp, giúp Man City đánh bại MU trong trận chung kết FA Cup tối 3/6 (giờ Hà Nội).

Cá nhân tiền vệ người Đức đạt phong độ cao ở giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải. Trong 6 trận gần nhất, cầu thủ 32 tuổi ghi tới 6 bàn. Anh thay thế Erling Haaland trở thành ngòi nổ nguy hiểm trên hàng công Man City.

Người hùng của Man City không có huy chương FA Cup - Bóng Đá

Gundogan được nhìn thấy không đeo huy chương FA Cup. Ảnh: Reuters.

Theo báo chí Anh, Gundogan sẽ chia tay Man City sau mùa giải này để gia nhập Barcelona. Ngay cả HLV Guardiola cũng không dám chắc có thể giữ chân cậu học trò sinh năm 1990: "Txiki Begiristain (Giám đốc Thể thao của Man City) đang làm việc hết mình. Hy vọng chúng tôi có thể giữ Gundogan".

Sau 3 năm liền bị loại ở bán kết FA Cup, Man City đã trở lại ngôi vương FA Cup. Chiến thắng càng trở nên ngọt ngào với thầy trò Pep Guardiola khi bại tướng của họ lại chính là "hàng xóm" Man United.

Trong sự nghiệp, Pep Guardiola đã dự 11 trận chung kết cúp quốc nội và chỉ để thua đúng một lần trước Jose Mourinho (chung kết Copa del Rey 2011). Nhà cầm quân sinh năm 1971 cũng đã lập cú đúp danh hiệu cúp quốc gia ở mọi đội bóng ông làm việc (Barca, Bayern và Man City).

Nguồn: Zing.vn
Hiểu Phong | 18:20 04/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục