Người hùng CLB Viettel tặng bàn thắng cho vợ sắp cưới

21:22 Thứ hai 27/06/2022

Bùi Duy Thường tỏ ra hạnh phúc khi ghi bàn thắng duy nhất giúp CLB Viettel giành trọn 3 điểm trước Phnom Penh Crown, đại diện Campuchia ở AFC Cup 2022.

"Lâu lắm rồi tôi mới ghi bàn. Điều này khiến tôi rất vui. Tôi dành tặng cho CĐV theo dõi CLB và cho người vợ sắp cưới của mình. Và điều quan trọng nhất là đội đã giành chiến thắng", Duy Thường chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận đấu.

Tối 27/6, CLB Viettel đánh bại đại diện Campuchia, Phnom Penh Crown 1-0 ở lượt trận thứ 2 bảng I, AFC Cup 2022 trên sân Thống Nhất. Đại diện V-League mở tỷ số sớm nhờ cú sút xa của Duy Thường. Hậu vệ phải của CLB Viettel cũng được bầu chọn là Cầu thủ hay nhất trận.

 - Bóng Đá

Duy Thường chơi nổi bật trong chiến thắng của CLB Viettel. Ảnh: Nguyên Khang.

Việc giành trọn 3 điểm khiến ban huấn luyện CLB Viettel hài lòng. Trợ lý Đặng Thanh Phương chia sẻ: "Trước trận, chúng tôi chuẩn bị kỹ càng và những gì diễn ra trên sân đúng như sự chuẩn bị đó. Đây là kết quả tốt và chúng tôi giành chiến thắng xứng đáng".

"Chúng tôi cũng gặp khó khăn và các cầu thủ chơi nỗ lực. Điều quan trọng là cả đội đã vượt qua được trở ngại để giành chiến thắng", ông Phương nói thêm.

Trong cuộc đối đầu Phnom Penh Crown, trợ lý Phương thay HLV Bae Ji-won chỉ đạo và trả lời họp báo. Nguyên nhân là chiến lược gia người Hàn Quốc vừa mắc Covid-19. Lúc này, cựu trợ lý tuyển Việt Nam có sức khỏe ổn định nhưng vẫn phải cách ly theo quy định.

Ở loạt đấu cuối cùng, CLB Viettel sẽ đối đầu Hougang United, đại diện của Singapore. Nhiều khả năng đây sẽ là trận phân định ngôi đầu bảng I.

Trợ lý Phương nói thêm: "Mục tiêu của chúng tôi không có gì khác ngoài ngôi đầu bảng. Chúng tôi sẽ chuẩn bị thật kỹ để đánh bại Hougang".

Trận đấu giữa CLB Viettel và Hougang sẽ diễn ra lúc 17h ngày 30/7 trên sân Thống Nhất.

Nguyên Khang - Zing.vn | 20:00 27/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục