Người hâm mộ vây kín Messi ở Argentina

18:34 Thứ ba 21/03/2023

Đám đông cổ động viên ở Argentina đứng chật kín trước cửa nhà hàng nơi gia đình Lionel Messi dùng bữa tối hôm 20/3.

Người hâm mộ vây kín Messi ở Argentina - Bóng Đá

Nhà hàng nơi Messi dùng bữa tối chật kín người hâm mộ.

Nhà Messi xuất hiện tại nhà hàng Don Julio ở quận Palermo, Buenos Aires (Argentina). Một tài khoản tên Angel đã chia sẻ vị trí gia đình của M10 lên mạng xã hội. Ngay lập tức, người hâm mộ đổ về khu vực này khiến đường phố trở nên chật kín. Vài CĐV cố gắng chen vào cửa sổ để được chụp ảnh cùng Messi.

Truyền thông Argentina cho biết gia đình Messi phải nhờ đến sự trợ giúp của cảnh sát địa phương để rời khỏi nhà hàng. Khi M10 ra về, đám đông người hâm mộ tỏ ra phấn khích và cố gắng tương tác với thần tượng.

Hôm 28/12, đám đông CĐV cũng vây kín xe của Messi khi siêu sao này đi dự buổi tiệc sinh nhật của cháu gái ở Rosario (Argentina). Trước đó, buổi lễ diễu hành ăn mừng chức vô địch World Cup 2022 tại Buenos Aires của tuyển Argentina bị hủy bỏ vì có hàng triệu người hâm mộ đổ ra đường ăn mừng chiến tích. Cảnh sát địa phương lo ngại không thể đảm bảo an ninh cho xe bus chở đội tuyển quốc gia.

Messi trở lại hội quân cùng tuyển Argentina chuẩn bị cho hai trận giao hữu gặp Panama (24/3) và Curacao (28/3). Nhà ĐKVĐ World Cup đang trải qua thời gian khó khăn trong những tháng cuối hợp đồng với PSG. Anh bị chính CĐV nhà la ó trước và sau trận đấu với Rennes ở vòng 28 Ligue 1. Khi trận đấu kết thúc, Messi tiến thẳng vào đường hầm mà không ở lại cảm ơn các cổ động viên sau trận.

Nhóm fan cuồng của PSG đổ lỗi cho Messi sau thất bại ở Champions League. Họ cho rằng đóng góp của "El Pulga" là không tương xứng với mức lương anh đang nhận.

Nguồn: Zing.vn
Duy Luân | 17:48 21/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục