Người hâm mộ ngán ngẩm với Rashford

21:43 Thứ sáu 29/04/2022

Marcus Rashford dường như không biết cách di chuyển sao cho phù hợp. Cristiano Ronaldo thường xuyên phải chỉ dẫn đàn em.

Không chỉ một lần, Ronaldo phải hướng dẫn đồng đội người Anh ở nhiều tình huống khác trong trận. Điều này khiến tiền đạo 24 tuổi nhận nhiều chỉ trích từ người hâm mộ, bởi anh từng nhận rất nhiều kỳ vọng về việc trở thành trụ cột hàng công "Quỷ đỏ".

"Ronaldo như thể đang chỉ dẫn một cầu thủ vừa lên đội một", CĐV Oliversuana ngán ngẩm. "Màn trình diễn quá tệ hại", CĐV Mark Goldbridge nhận xét. "Rashford buông xuôi ở mùa bóng năm nay. Cậu ta sẽ bị gạch tên nếu còn tiếp tục thái độ này dưới thời Erik ten Hag", tài khoản Utd Active cho biết.

 - Bóng Đá

 Ronaldo phải hướng dẫn đồng đội ở trận cầu quan trọng.

Rashford đang có phong độ thảm họa ở mùa này. Sau 33 lần ra sân, tiền đạo người Anh mới ghi 5 bàn. Cầu thủ sinh năm 1997 đang trải qua chuỗi 15 trận tịt ngòi trên mọi đấu trường. Lần gần nhất Rashford ghi bàn là ở trận gặp West Ham vào tháng 1.

Chưa dừng ở đó, Rashford còn trêu ngươi CĐV nhà bằng việc chạy đến ôm HLV Thomas Tuchel sau trận đấu trên sân Old Trafford. Tỷ số hòa 1-1 trước "The Blues" gần như đóng sập cánh cửa vào top 4 của "Quỷ đỏ" mùa này.

Trên sóng truyền hình trực tiếp, Roy Keane không tiếc lời chê bai Rashford. Cựu đội trưởng MU cho biết tiền đạo người Anh chơi ngày càng tệ và không có được bản lĩnh và sự ổn định cần thiết của một ngôi sao lớn.

Ở trận gặp Chelsea rạng sáng 29/4, Rashford ra sân từ đầu, nhưng tiếp tục gây thất vọng. Chân sút trưởng thành từ lò Carrington chạm bóng 25 lần và không sút nổi một cú trong 79 phút, trước khi phải nhường chỗ cho Juan Mata.

Khi Ole Gunnar Solskjaer còn tại vị, ông từng nhiều lần nhắc nhở Rashford về việc cầu thủ này đang dành quá nhiều sự tập trung cho các hoạt động ngoài sân cỏ. Tuy nhiên, chân sút 25 tuổi phớt lờ và dẫn đến việc chạm đáy phong độ trong suốt thời gian qua.

Tuấn Nguyên - Zing.vn | 20:45 29/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục