'Người hâm mộ Arsenal không hài lòng khi Saliba bị cho mượn'

20:40 Thứ năm 30/09/2021

TinTheThao.com.vnNicolas Saint-Maurice, huấn luyện viên thể hình đã làm việc với các siêu sao thể thao và âm nhạc, tin rằng Arsenal đang có một hậu vệ chất lượng.

William Saliba vừa được Arsenal gửi đi cho mượn khi chưa có một lần ra sân nào cho đội 1, nhưng anh được cho là sẽ chơi tốt ở sân Emirates từ năm 2022. Những dự đoán này được đưa ra bởi huấn luyện viên thể hình Nicolas St-Maurice, Saliba là một trong những khách hàng của anh.

Saint-Maurice nói: "Cậu ấy là một chàng trai rất tốt, rất chăm chỉ. Chúng tôi đã làm việc trên một số yếu tố như tốc độ, sức mạnh, bạn biết cậu ấy cũng là một người đàn ông to lớn và mạnh mẽ. Khi tôi lần đầu tiên nhìn thấy cậu ấy, tôi đã nghĩ đến Van Dijk và cậu ấy có tiềm năng phù hợp để tiến xa."

‘WHAT IS HAPPENING?’ SOME ARSENAL FANS ARE REACTING TO WILLIAM SALIBA’S DEBUT FOR MARSEILLE - Bóng Đá

 Saliba thường xuyên được CĐV thúc giục cho ra sân.

"Tôi biết rất nhiều cầu thủ trẻ, tôi có thể thấy rằng một số bị phân tâm khi đến Dubai nhưng cậu ấy đã làm việc chăm chỉ. William khiêm tốn. Người hâm mộ Arsenal hiện đang rất khó chịu vì cậu ấy không ở câu lạc bộ và giờ đang chơi thực sự tốt ở Marseille."

"Saliba cần chơi nhiều hơn và cậu ấy sẽ trở nên tốt hơn. Cậu ấy không muốn ở lại Arsenal và ngồi dự bị - đó không phải là kiểu của cậu ấy. Cậu ấy muốn được chơi cho Arsenal. Tôi nghĩ mùa giải tới cậu ấy sẽ tạo ra một vị thế vững chắc cho chính mình."

Arsenal tập luyện:

 
Thanh Vũ | 19:41 30/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục