Người giàu nhất Vương quốc Anh bắt đầu thâu tóm Man Utd

04:51 Thứ năm 18/08/2022

TinTheThao.com.vnMột phát ngôn viên của người giàu nhất vương quốc Anh, Sir Jim Ratcliffe đã xác nhận rằng vị tỷ phú này một lần nữa quan tâm đến việc mua Man Utd từ nhà Glazer.

 

Sir Jim Ratcliffe là ông chủ của tập đoàn hóa dầu khổng lồ INEOS. Jim Ratcliffe được cho là rất muốn mua cổ phần của câu lạc bộ 20 lần vô địch nước Anh với mục đích 'sở hữu lâu dài'.

Người giàu nhất vương quốc Anh thừa nhận muốn mua lại Man Utd - Bóng Đá

 Sir Jim Ratcliffe muốn mua lại Man Utd.

Man Utd đã có khởi đầu tồi tệ cho mùa giải mới, với một kỳ chuyển nhượng mùa hè thiếu đi những kế hoạch. Đây không phải làm lần đầu tiên người hâm mộ Quỷ đỏ chứng kiến điều này. Họ đã quá sa sút so với thời Sir Alex Ferguson. Làn sóng kêu gọi nhà Glazer rút lui khỏi việc sở hữu Man Utd đã rộ lên.

Thời gian gần đây, các huyền thoại tại Old Trafford như Gary Neville và Roy Keane đã lên tiếng phản đối sự quản lý yếu kém của ban lãnh đạo Man Utd hiện tại. Mới nhất, theo Bloomberg, gia đình Glazer được cho là sẵn sàng bán một số cổ phần ở Man Utd. Tuy nhiên, giới chủ Mỹ muốn số tiền lên đến 5 tỷ bảng để nhượng lại một số quyền kiểm soát CLB.

Và Sir Jim Ratcliffe - người giàu nhất vương quốc Anh với tài sản ròng hơn 13 tỷ USD - đã xuất hiện như một vị cứu tinh cho đội chủ sân Old Trafford. 

"Nếu câu lạc bộ được bán, Jim chắc chắn sẽ là một người mua tiềm năng", người phát ngôn của Ratcliffe nói với The Times.

"Nếu điều này xảy ra, chúng tôi muốn đàm phán dựa trên quan điểm về quyền sở hữu lâu dài."

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 04:21 18/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục