Người đẹp quần vợt hối hận vì đăng tin tìm bạn trai cách ly cùng

12:54 Thứ năm 26/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnEugenie Bouchard phải trả giá đắt chỉ vì một câu bông đùa trên trang cá nhân.

Các ngôi sao Man City làm gì để tránh dịch?

Hiện tại, đại dịch Covid-19 đang bùng phát mạnh mẽ trên toàn cầu. Do đó, mọi hoạt động thể thao, giải trí và văn hóa đều bị hoãn. Các giải đấu lớn như Premier League, UEFA Champions League hay La Liga cũng bị đình chỉ và chưa hẹn ngày trở lại.

Cũng như các cầu thủ bóng đá, không ít vận động viên thể thao chuyên nghiệp phải tự cách ly ở nhà để bảo vệ bản thân cũng như tránh sự lây lan trên diện rộng. Và có vẻ như hơi buồn chán, tay vợt Eugenie Bouchard đã nghĩ ra một trò đùa mà có lẽ cô đã cảm thấy hối hận.

 - Bóng Đá

 Người đẹp Eugenie Bouchard bị khủng bố vì trò đùa trên mạng.

Cách đây ít hôm, Bouchard đăng tải một thông điệp bông đùa trên trang cá nhân Twitter có hơn 1.7 triệu lượt người theo dõi rằng: "Không phải phàn nàn, nhưng tôi thấy việc cách ly sẽ vui hơn nhiều nếu ở cạnh một người bạn trai."

Ngay lập tức, nhiều người hâm mộ đã tự ứng cử vào vị trí bạn trai của tay vợt người Canada. Thậm chí, có những chàng trai đã thực sự nghiêm túc khi gửi hẳn một bản CV đến email của Bouchard với hy vọng được người đẹp để ý.

Mới nhất, Bouchard đã bày tỏ sự hối hận khi thừa nhận: "Người đại diện của tôi nói các bạn đang gửi những thứ gọi là hồ sơ hẹn hò đến email của tôi. Thôi nào, hãy dừng chuyện này lại."

Ở tuổi 26, Bouchard không còn ở đỉnh cao phong độ nhưng cô vẫn thu hút sự chú ý của giới mộ điệu nhờ vẻ ngoài nóng bỏng.

Tiểu Lam | 12:13 26/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục