Người đẹp quần vợt chia tay Nick Kyrgios

20:56 Thứ năm 14/05/2020

Tay vợt xinh đẹp người Nga Anna Kalinskaya chia sẻ bài viết với thông điệp đầy ẩn ý trên trang cá nhân, sau khi xác nhận chấm dứt mối quan hệ với đồng nghiệp Nick Kyrgios.

"Tên máu lạnh", Kalinskaya viết trên trang cá nhân cùng bức ảnh đen trắng. Theo RT, bài đăng của cô hàm ý gửi đến tay vợt người Australia Nick Kyrgios. Trước đó, tay vợt 21 tuổi đăng bài khác với nội dung: "Anh không phải là chàng trai tệ, chỉ đơn giản là thằng tồi", nhưng đã xóa đi.

Anna1

Kalinskaya chia tay Kyrgios sau hơn 2 tháng hẹn hò. Ảnh: Instagram NV.

Hôm 12/5, một người hâm mộ từng hỏi Kalinskaya còn hẹn hò với Kyrgios không, cô đáp: "Chúng tôi đã chia tay. Chúng tôi không phải là bạn bè. Tôi hiểu bạn là bạn của anh ta, và điều này thật tuyệt. Tuy nhiên, tôi sẽ không nói về anh ta. Xin hãy tôn trọng tôi, cảm ơn".

Kyrgios và Kalinskaya chưa từng xác nhận mối quan hệ tình cảm, nhưng họ cùng nhau tham dự một số sự kiện. Họ từng bị bắt gặp khi tới xem trận đấu của đội bóng rổ Los Angeles Lakers tại Staples. Tháng 3, tay vợt người Australia bị phát hiện hôn lên trán Kalinskaya ở Acapulco, sau khi anh rút khỏi trận đấu tại vòng một Mexico Open.

Hai tay vợt đều xóa các bức ảnh chụp cùng nhau trên trang cá nhân. Nick Kyrgios chưa đưa ra bình luận nào về chuyện này. Trong bài đăng mới nhất, anh chia sẻ cảnh tập luyện cùng dòng trạng thái: "Tôi tự hào về hành trình của mình".

Kalinskaya được mệnh danh là "Sharapova mới" của quần vợt Nga khi sở hữu gương mặt xinh đẹp. Cô từng khoác áo tuyển Nga tham dự Fed Cup 2019 và ra sân ở nội dung đánh đôi. Trong khi đó, Kyrgios thường biết đến với tên gọi "trai hư" khi nhiều lần tỏ thái độ ngạo mạn với đối thủ và trọng tài.

Tiến Đạt - Zing.vn | 20:30 14/05/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục