Người đẹp Lehmann nhận được lời mời kỳ lạ từ trang web người lớn

20:50 Thứ sáu 03/03/2023

TinTheThao.com.vnAlisha Lehmann cho biết cô đã nhận được một lời mời từ một trang web người lớn với một gói tiền lên tới 100 nghìn đô la.

 

Alisha Lehmann, tiền đạo của đội nữ Aston Villa, là một ngôi sao trên nền tảng Instagram với 12 triệu lượt người theo dõi. Mới đây, cô đã nhận được một lời mời khá béo bở từ trang web dành cho người lớn - My.Club. 

'Perfect' Alisha Lehmann receives £80k offer from adult site to post 'thirst traps' - Bóng Đá

 Lehmann nhận được lời mời béo bở từ một trang web dành cho 'người lớn'.

Phó chủ tịch của trang web Mike Ford đã đích thân đề nghị chuyển ngay 50 ngàn đô la vào tài khoản của Lehmann, nếu cô nhận lời mời. 50 ngàn đô la còn lại sẽ được chuyển đến để quyên góp cho Giải bóng đá nữ Thụy Sỹ, quê hương của Lehmann.

Công việc của Lehmann khi tham gia là post ảnh tập luyện, trả lời những câu hỏi 'riêng tư' và tương tác nhiều với người hâm mộ.

Tuy nhiên, có rất ít khả năng cô nàng sinh năm 1999 này sẽ nhận lời. Cô từng tiết lộ với tờ The Times rằng ưu tiên của mình là trái bóng tròn.

Cô cho biết: "Bạn cũng có thể hơi điên rồ một chút, hãy cứ là chính bạn và sử dụng tính cách của mình để cho cả thế giới thấy bạn là ai. Một số người chỉ xem Instagram và mạng xã hội và thậm chí không biết tôi thực sự chơi bóng đá. Khi tôi không đăng ảnh bóng đá trong một tuần, một số người nói: 'ồ, cô ấy không còn chơi bóng'. Tôi thực sự là một cầu thủ. Tôi tập luyện chăm chỉ mỗi ngày."

Ngọa Long | 20:20 03/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục