Người đẹp làng bơi tụt quần bạn trai

10:46 Thứ năm 04/10/2012

Ôm và định bế người yêu, Federica Pellegrini bị trượt chân, vô tình kéo quần của người tình Filippo Magnini xuống làm anh lộ 'nửa mông'.

Federica Pellegrini và Filippo Magnini là cặp trai tài gái sắc của làng bơi lội Italy. Hai người đều gặt hái nhiều thành công lẫy lừng trong sự nghiệp thi đấu trên đường đua xanh thế giới. Federica đang giữ kỷ 200m và 400m tự do của nữ còn Filippo từng vô địch thế giới 100m tự do hai năm 2005 và 2006.
Cặp đôi hẹn hò hơn 2 năm nay và đã bí mật đính hôn. Tuần trước, hai người đi nghỉ tại một bãi biển ở quê nhà Italy. Federica và Filippo vui vẻ đùa nghịch và chơi trò đánh bóng trên biển. Trong một giây phút phấn khích, người đẹp Italy lao vào ôm chầm lấy bạn trai và định bế anh lên...
... tuy nhiên cô bị trượt chân ngã xuống nước. Vì đang ôm Filippo nên cô kéo luôn cả quần anh tụt xuống khiến một phần mông của anh bị lộ ra. VĐV bơi đẹp trai cười gượng với bạn gái, một tay vội vàng giữ quần khỏi bị tụt xuống nữa.
Đôi 'tiên đồng ngọc nữ' làng bơi lội Italy vui vẻ tận hưởng ngày nghỉ và rất chăm chút cho nhau.
Filippo ân cần hỏi thăm bạn gái xinh đẹp khi cô kêu ca hình như bị con gì cắn vào bụng.
Hành động hồn nhiên kỳ quặc của Filippo với Federica.
VĐV bơi đẹp trai rất chiề người yêu, anh chu đáo bón cho cô nàng ăn khi cả hai lên bờ tắm nắng.
Cặp đôi lúc nào cũng 'dính như sam' không rời nhau nửa bước.
Tại Olympic London vừa qua, Federica thi đấu không tốt và tay trắng rời London. Bạn trai của cô thậm chí còn không vượt qua được vòng loại để tới Thế vận hội. Từ khi yêu nhau, cả hai sa sút phong độ thảm hại.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục