Người đẹp Bouchard đâm đơn kiện Hiệp hội quần vợt Mỹ

10:17 Thứ sáu 16/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tay vợt 21 tuổi người Canada Genie Bouchard quyết định đệ đơn kiện Hiệp hội quần vợt Mỹ sau sự cố cô bị ngã đập đầu trong phòng thay đồ ở US Open.

Cú ngã diễn ra trong phòng vật lý trị liệu thuộc khu thay đồ dành riêng cho các tay vợt nữ tại US Open, sau khi Bouchard đánh xong trận đôi nam nữ. Tai nạn đáng tiếc khiến Bouchard ngã đập đầu, choáng váng và buộc phải rút lui. 

Ảnh hưởng của chấn thương sau đó khiến Bouchard bỏ cuộc ở trận đấu thuộc vòng một Trung Quốc mở rộng. Cô không tham dự Tokyo, Hong Kong và Vũ Hán như dự kiến và tụt đến 13 bậc trên BXH của WTA.

Bouchard đệ đơn kiện Hiệp hội quần vợt Mỹ. Ảnh: Internet.

Người đẹp Canada mới đây đâm đơn kiện Hiệp hội quần vợt Mỹ vì tội cẩu thả trong việc chăm sóc hạ tầng của giải đấu. Bouchard mô tả sàn nhà lúc cô bị trượt chân có một chất "rất trơn".

Benedict Morelli - luật sư của Bouchard giải thích rằng “chất trơn” nói trên là chất làm sạch được rải trên sàn nhà trong đêm khi không có người sử dụng phòng. Lẽ ra “nếu làm điều đó thì họ họ (USTA) nên khóa cửa còn đằng này thì không”.

Năm ngoái Bouchard là hiện tượng trẻ tỏa sáng nhất năm. Cô ba lần vào bán kết Grand Slam và đoạt ngôi á quân Wimbledon.

Nam Anh | 10:00 16/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục