Người đại diện Văn Lâm: "Muangthong đang cố gỡ gạc, cơ hội thắng chỉ là 0,001%"

08:15 Thứ sáu 29/01/2021

TinTheThao.com.vnNgười đại diện Andrey Grushin chia sẻ về vị thế của Muangthong United trong nỗ lực kiện tụng Đặng Văn Lâm.

Giữa lúc vụ lùm xùm giữa Đặng Văn Lâm và Muangthong United vẫn chưa ngã ngũ, Liên đoàn bóng đá Thế giới (FIFA) lại bất ngờ cấp giấy chứng nhận nhượng quốc tế (ITC) cho thủ thành Việt kiều. Điều đó đồng nghĩa Văn Lâm đã có thể tạm thời gia nhập CLB Cerezo Osaka với giấy tờ hợp lệ.

Tuy nhiên đó không đồng nghĩa với việc Văn Lâm thắng kiện. FIFA cũng khẳng định việc cấp phép lần này không có nghĩa Văn Lâm đã thắng vì Muangthong vừa mới bổ sung thêm hồ sơ để FIFA xem xét kỹ hơn.

Người đại diện Văn Lâm:

Muangthong vẫn đang nỗ lực kiện Văn Lâm với FIFA.

Trước những nỗ lực kiện tụng của đội chủ sân SCG, người đại diện của "Lâm Tây" Andrey Grushin đã có những chia sẻ trên Zing: "Cuộc chiến này cũng giống như màn đọ sức giữa Dustin Poirier và Conor McGregor vậy [tại đấu trường UFC - võ thuật tự do]. Nếu tôi ví Văn Lâm là Poirier, Muangthong United là McGregor thì bạn đã có thể dự đoán được kết quả sau cùng rồi đấy [McGregor thất bại].

Tôi cảm thấy buồn cười khi nghe những thông tin mới từ Muangthong. Họ đang cố gắng gỡ gạc danh dự trong cuộc chiến này. Nhưng thật sự, cơ hội thắng của họ có lẽ là 0,001 % mà thôi. Muangthong đã phạm sai lầm và họ cần ý thức được điều đó. Cuộc chiến sắp đến hồi kết, chúng ta hãy chờ đợi thêm 2 ngày nữa."

Đăng Huy | 07:17 29/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục