Gabriel Jesus còn cơ hội tham dự World Cup?

07:12 Thứ tư 28/09/2022

TinTheThao.com.vnDù đang có phong độ rất cao, tuy nhiên Gabriel Jesus lại không được HLV Tite triệu tập cho ĐT Brazil.

 

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Gabriel Jesus đã chia tay Man City và gia nhập Arsenal bằng bản hợp đồng trị giá 45 triệu bảng. Ngôi sao người Brazil nhanh chóng trở thành đầu tàu, dẫn dắt hàng công của Pháo thủ thành London.

Jesus đã chứng tỏ được anh là cái tên mà HLV Mikel Arteta mong muốn sở hữu bấy lâu nay. Ngôi sao 25 tuổi là sự kết hợp giữa mẫu tiền đạo thông minh, hoạt động rộng như Alexandre Lacazette, với khả năng săn bàn sát thủ như Pierre-Emerick Aubameyang. Sau 7 trận ra sân tại Premier League mùa này, số 9 đã có 4 bàn cùng 3 kiến tạo.

 - Bóng Đá

 Jesus đang có phong độ cao.

Mặc dù đang có phong độ cao, nhưng Jesus lại không được ĐT Brazil triệu tập cho 2 trận giao hữu gặp Ghana và Tunisia ở đợt thi đấu quốc tế lần này. Selecao hiện đang sở hữu hàng loạt ngôi sao tấn công đẳng cấp, sự cạnh tranh vì vậy cũng trở nên khốc liệt hơn.

Tuy nhiên theo The Sun, người đại diện của Jesus tự tin cựu sao Man City vẫn sẽ được HLV Tite điền tên vào danh sách tham dự VCK World Cup 2022, diễn ra vào cuối tháng 11 trên đất Qatar. Với cá nhân Jesus, anh cũng cần nỗ lực thể hiện bản thân nhiều hơn nữa để được cống hiến trong màu áo ĐTQG.

Tiền đạo 25 tuổi hiện đang cùng Pháo thủ chuẩn bị cho trận derby Bắc London diễn ra vào cuối tuần này. Jesus sẽ đối đầu trực tiếp với người đồng hương Richarlison - cầu thủ được ĐT Brazil triệu tập.

Endo - theo xevathethao.vn | 06:42 28/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục