Người đại diện tạo drama, tương lai Đặng Văn Lâm trở nên bất định?

20:09 Thứ tư 13/01/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNgười đại diện của Đặng Văn Lâm - Andrei Grushin đã tạo ra một sự lùm xùm khiến CLB Muangthong United không thể giữ được bình tĩnh.

Trong khi tương lai của Đặng Văn Lâm vẫn còn là một dấu hỏi thì một biến cố đã đến giữa người đại diện Andrey Grushin và CLB chủ quản hiện tại của anh Muangthong United.

Cụ thể, Andrey Grushin mới đây đã đăng tải một thông tin liên quan đến hợp đồng giữa "Lâm Tây" và đội bóng Thái Lan trên trang cá nhân. Anh viết rằng hợp đồng giữa Văn Lâm và Muangthong đã kết thúc vì đội bóng chủ sân SCG đã vi phạm những quy định về tài chính của hợp đồng nên cả 2 sẽ đường ai nấy đi theo quy định của FIFA.

Người đại diện Văn Lâm tạo drama, Muangthong đòi kiện đến FIFA - Bóng Đá

Người đại diện của Đặng Văn Lâm thông báo việc thân chủ đã kết thúc hợp đồng với Muangthong.

Hiện tại, hợp đồng của Văn Lâm với Muangthong vẫn còn hiệu lực đến tháng 5/2022 tuy nhiên, người đại diện cho rằng anh đã trở thành cầu thủ tự do. Có thể toàn quyền quyết định bến đỗ mới để thi đấu trong tương lai.

Ngay lập tức, Giám đốc của Muangthong United đã tỏ ra rất bức xúc với phát ngôn của Andrey Grushin và phản pháo. Trang TheThao247 dẫn lại lời của vị sếp lớn Muangthong: "Trước đó, do ảnh hưởng của dịch COVID-19, Muangthong United chỉ giảm 30% lương của Văn Lâm, thay vì mức tối đa 50% như khuyến cáo của FIFA.

Những tuyên bố của Grushin chỉ là cái cớ ngụy biện để anh ấy có thể tự do thương lượng với mục đích giúp Đặng Văn Lâm chuyển sang CLB khác. Người đại diện của Văn Lâm nói rằng thủ thành của ĐT Việt Nam đã kết thúc hợp đồng với Muangthong là hoàn toàn sai sự thật. Hiện chúng tôi mới nhận được văn bản đề nghị hủy hợp đồng thông qua email."

Người đại diện Văn Lâm tạo drama, Muangthong đòi kiện đến FIFA - Bóng Đá

Tương lai Văn Lâm sẽ ra sao khi người đại diện và CLB Muangthong United nảy sinh mâu thuẫn.

Ngoài ra, phía Muangthong tiếp tục khẳng định: "Người đại diện của Văn Lâm nói rằng anh đã kết thúc hợp đồng với Muangthong là hoàn toàn sai sự thật. Chỉ có 2 lần cố gắng hủy hợp đồng qua email nhưng chưa thành công.

Chúng tôi sẽ kiện đại diện của thủ môn Đặng Văn Lâm lên Hiệp hội bóng đá Thái Lan (FAT) và Liên đoàn bóng đá Thế giới (FIFA) vì gây ảnh hưởng nặng nề đến danh tiếng của đội bóng. Muangthong đã gọi Văn Lâm trở lại tập luyện và đàm phán về tương lai vì nghĩ đến quá trình gắn bó của cậu ấy với đội. Có thể, người đại diện của Văn Lâm sẽ không được phép hoạt động bóng đá tại Thái Lan vì vi phạm quy định của FIFA."

Và trong diễn biến mới nhất, Andrey Grushin tiếp tục đáp trả: "Sự thật sẽ luôn là sự thật. Tôi không muốn nói gì thêm. NHM Thái Lan hay CLB Muangthong hãy chờ xem điều gì sẽ đến. Tôi vẫn đang làm những điều tốt nhất cho Đặng Văn Lâm."

Đăng Huy | 19:39 13/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục