Người đại diện phủ nhận, mục tiêu của Barca bỏ ngỏ

08:40 Thứ sáu 31/03/2023

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Camp Nou vẫn chưa thể đạt thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao dày dặn kinh nghiệm tại EPL.

 

Kể từ sau khi gia nhập Manchester City, Ilkay Gundogan đã nhanh chóng chứng minh năng lực và dần trở thành nhân tố không thể thay thế trong đội hình The Citizens.

Mùa giải hiện tại, ngôi sao người Đức vẫn đang đóng vai trò quan trọng với 37 lần ra sân trên mọi đấu trường, đóng góp 4 bàn thắng và 4 pha kiến tạo.

Barcelona set to go all-out for Ilkay Gundogan - Bóng Đá

 Gundogan được Barca nhắm đến.

Tuy nhiên với việc hợp đồng tại Etihad chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải, Gundogan đang đứng trước viễn cảnh rời khỏi Etihad sau 7 năm. Đặc biệt hơn, truyền thông cho rằng Barcelona đã bắt đầu có những động thái tiếp cận ngôi sao dày dặn kinh nghiệm này để thuyết phục anh chuyển đến Camp Nou.

HLV Xavi ngưỡng mộ Gundogan từ lâu. Ông tin rằng cựu cầu thủ Dortmund sẽ là nhân tố quan trọng giúp Barca nuôi tham vọng cạnh tranh danh hiệu mùa tới.

Tuy nhiên theo những tiết lộ mới nhất từ người đại diện của Gundogan, ngôi sao người Đức hiện vẫn chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị nào.

“Chắc chắn là chưa có thỏa thuận với bất kỳ câu lạc bộ nào. Trọng tâm của Ilkay trong những tuần gần đây chỉ là ở Man City, cuối mùa giải và sự ra đời của con trai cậu ấy.

Nơi Ilkay thi đấu trong mùa giải tới vẫn còn bỏ ngỏ."

Trường Sơn | 07:42 31/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục