Người đại diện nói về tương lai của tài năng Bundesliga

13:26 Thứ hai 27/09/2021

TinTheThao.com.vnTương lai của một sao trẻ tiềm năng tại Bundesliga là điều rất được NHM dành sự quan tâm.

Bundesliga luôn biết cách sản sinh ra nhiều tài năng trẻ sáng giá. Cứ mỗi mùa giải trôi qua, NHM giải đấu đặc biệt nhớ đến một vài cái tên. Mùa giải năm nay, điều này không ngoại lệ.

Bayer Leverkusen tiếp tục phát huy truyền thống đào tạo “gà nhà” của mình sau khi chia tay Kai Havertz. Vào thời điểm này, Florian Wirtz đang là một gương mặt rất triển vọng. Sau 6 trận trên mọi đấu trường, cái tên được xem như là thần đồng Bundesliga đóng góp 5 bàn thắng và 4 kiến tạo. Dù thi đấu ở vị trí tiền vệ công nhưng khả năng chọn vị trí thông minh giúp cho Wirtz liên tục nổ súng.

Chính vì vậy, NHM đặc biệt quan tâm đến câu chuyện tương lai của cầu thủ sinh năm 2003. Bay Arena rõ ràng không phải môi trường tầm cỡ để chắp cánh sự nghiệp của nhạc trưởng 18 tuổi. Chia sẻ về điều này, cha đồng thời là người đại diện của Wirtz phát biểu, trích dẫn từ BILD:

Người đại diện nói về tương lai của thần đồng Bundesliga, ông lớn châu  u xếp hàng tiếp cận - Bóng Đá

 Wirtz đang toả sáng tại Bundesliga.

“Trong 2 năm tới đây, Florian chắc chắn muốn đóng vai trò quan trọng tại Bayer Leverkusen. Chúng tôi hiện chưa rõ điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. Tâm trí của nó hiện dành cho CLB lẫn ĐT Đức.”

Cha của Wirtz vẫn bỏ ngỏ một tương lai mở của cậu con trai. Ngay từ lúc này, nhiều đội bóng lớn sẽ theo dõi sát sao tình hình của Wirtz. Bayern Munich là một trong bến đỗ tiềm năng nhất khi Die Rote luôn có sở thích rút ruột trụ cột từ các CLB Bundesliga.

Wirtz đang được Transfermarkt định giá 45 triệu euro.

Video Haaland vs Leverkusen:

 
Lữ Phong | 12:56 27/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục