Người đại diện lên tiếng về tin Van de Beek chủ động liên hệ Barca

20:19 Thứ năm 17/06/2021

TinTheThao.com.vnTương lai của Donny van de Beek là một vấn đề được quan tâm ở Man United giữa thời điểm anh ít được ra sân.

Donny van de Beek đã có một mùa giải ra mắt đáng thất vọng với Manchester United. Tuần này, một số phương tiện truyền thông từ Tây Ban Nha và Anh đã đưa tin anh được Barcelona và Arsenal chú ý, có thể rời sân Old Trafford chỉ sau 1 mùa.

Trang Voetbal International đã trực tiếp đặt câu hỏi cho người đại diện của Van de Beek, Guido Albers. Nhà báo Simon Zwartkruis cho biết: “Anh ấy nói rằng đó hoàn toàn là chuyện nhảm nhí. Đã có một cuộc trò chuyện với huấn luyện viên về mùa giải tiếp theo. Cậu ấy chỉ cần nhanh chóng hồi phục sức khỏe, để có thể trở lại là Van de Beek mạnh mẽ mà họ đã mua về.”

Donny van de Beek could be the ideal replacement for Gini Wijnaldum by Ajax legend Sjaak Swark. - Bóng Đá

 Donny van de Beek được cho đã tự tiến cử mình với Barca.

Van de Beek đã chuyển từ Ajax sang Manchester United với giá 40 triệu euro vào năm ngoái. Trong mùa giải đầu tiên ở Anh, anh đã chơi 19 trận ở Premier League, tuy nhiên chỉ 4 trong số đó là đá chính.

Van de Beek được hy vọng sẽ lấy lại sự tự tin khi được thi đấu với các đồng hương Hà Lan tại EURO hè này, nhưng anh phải bỏ lỡ giải đấu vì chấn thương háng. Cơn lốc màu da cam đã thắng trận ra quân trước Ukraine và sẽ chơi trận tiếp theo với Áo vào đêm nay.

Ole Gunnar Solskjaer khẳng định Van de Beek sẽ là cái tên quan trọng của M.U:

 
Thanh Vũ | 19:49 17/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục