Người đại diện lên tiếng về tin Messi sang Saudi Arabia

13:22 Thứ bảy 18/03/2023

Ông Jorge Messi khẳng định con trai chưa đạt bất kỳ thỏa thuận nào với các đội bóng Trung Đông.

Trên trang cá nhân, ông Jorge Messi dùng từ "Dối trá" để nói về 3 tin đồn trên truyền thông thời gian gần đây, đó là Messi bỏ tập vì mâu thuẫn với HLV Christophe Galtier, Messi đòi lương 600 triệu euro để đến Al Hilal hay PSG không đồng ý yêu sách của Messi trong cuộc đàm phán hợp đồng mới.

"Tôi không biết họ còn nói dối đến bao giờ. Đừng tin bất kỳ điều gì", cha và cũng là người đại diện của Messi gửi thông điệp đến CĐV qua trang cá nhân.

Người đại diện lên tiếng về tin Messi sang Saudi Arabia - Bóng Đá

Messi chưa thể xác định tương lai. 

Trước đó, Marca tiết lộ CLB Al-Hilal sẽ sớm gửi lời đề nghị trị giá lên tới 220 triệu euro mỗi năm đến Messi. Đây là mức lương còn cao hơn Cristiano Ronaldo, người đang nhận 200 triệu euro mỗi năm tại Al Nassr.

Al-Hilal vẫn đang chấp hành lệnh cấm chuyển nhượng, nhưng họ sẽ được tự do chiêu mộ tân binh vào mùa hè năm nay.

Mặt khác, chính phủ Saudi Arabia cũng chuẩn bị thay đổi luật giới hạn về tiền lương, để tạo điều kiện thuận lợi cho sự xuất hiện của nhà vô địch World Cup 2022. PSG và Messi hiện chưa đạt được thỏa thuận gia hạn nào. Trong khi đó, Leo đang là đại sứ du lịch của Saudi Arabia và nhiều lần đến quốc gia Trung Đông này để thực hiện các hoạt động quảng cáo.

CLB ở Mỹ, Inter Miami cũng đánh tiếng mời Messi đến thi đấu, nhưng nhiều khả năng anh sẽ từ chối bởi lý do tương tự.

"Bạn đang đàm phán với một trong những người có lẽ đặc biệt nhất trong lịch sử bóng đá. Vì vậy, khi có tin đồn về việc anh ấy (Messi - PV) chuyển đến Miami, thì điều đó thật tuyệt", Don Garber, Giám đốc Điều hành giải nhà nghề Mỹ (MLS) nói với The Athletic.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 12:00 18/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục