Người đại diện lên tiếng, nói rõ khả năng Chelsea mua được sao 40 triệu bảng

22:15 Thứ tư 17/03/2021

TinTheThao.com.vnChelsea và Arsenal được cho đều muốn chiêu mộ Achraf Hakimi mùa hè này.

Nhiều tờ báo Ý đưa tin chủ sở hữu của Inter Milan, tập đoàn Suning Holdings, muốn giảm bớt sự liên kết với đội bóng này, thông tin này có thể gắn liền với việc CLB sẽ bán đi một số cầu thủ để thu lợi nhuận. Achraf Hakimi là một trong những người được nhắc đến nhiều trên thị trường chuyển nhượng, có giá vào khoảng 40 triệu bảng Anh.

Arsenal là một trong những đội được cho muốn có Hakimi nhất. Đội bóng này muốn tìm người thay thế Hector Bellerin, khả năng cao sẽ rời đi. Tuy nhiên Chelsea của Thomas Tuchel cũng đặt hậu vệ này vào tầm ngắm.

Conte advierte a Achraf - Bóng Đá

 Nhiều đội bóng Anh đang muốn có Hakimi.

Tuy nhiên, có vẻ như Hakimi không muốn rời Milan sang London thời gian này. Người đại diện của anh đã nói trên Radio Kiss Kiss, cho biết thân chủ của ông đang hạnh phúc với Inter Milan và Antonio Conte.

Alejandro Camano nói: "Hakimi hạnh phúc tại Inter với Conte, một huấn luyện viên xuất sắc. Phong cách chơi bóng của Conte phù hợp với Achraf và tôi nghĩ anh ấy sẽ cải thiện rất nhiều vì trải nghiệm này với Nerazzurri."

Năm 2017, Hakimi đã đến rất gần với Napoli, Camano cho biết thân chủ của mình hoàn toàn có thể đến với đội bóng này trong tương lai: "Tại sao không? Napoli là đội bóng luôn nằm trong trái tim tôi, cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại (Diego Maradona) đã chơi cho họ. Vì vậy, chúng tôi sẽ không loại trừ bất cứ điều gì cho tương lai."

Chelsea chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ:

 
Thanh Vũ | 21:17 17/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục