Người đại diện lên tiếng, Arsenal sáng cửa đón bom tấn 75 triệu bảng

09:11 Thứ sáu 12/05/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Arsenal Informer, Manuel Sierra đã tiết lộ ưu tiên hàng đầu của Caicedo trong việc tìm kiếm bến đỗ mới.

 

Dù vừa mới ký vào bản hợp đồng mới với Brighton, tuy nhiên tương lai tiền vệ Moises Caicedo vẫn đang bị đặt dấu hỏi lớn. Ngôi sao người Ecuador nhận về sự quan tâm từ nhiều đội bóng hàng đầu, nổi bật trong số đó có Arsenal.

Đội chủ sân Emirates từng gửi lời đề nghị trị giá 75 triệu bảng hỏi mua Caicedo hồi tháng Giêng nhưng không được chấp thuận. Tuy vậy, họ vẫn chưa từ bỏ tham vọng sở hữu cỗ máy quét tài năng này.

Moises Caicedo future clarified by Brighton captain after Arsenal transfer failure - Bóng Đá

 Caicedo đang được Arsenal nhắm đến.

Theo nhiều đồn đoán, cơ hội để Arsenal sở hữu Caicedo khá rộng mở, đặc biệt khi họ đã đảm bảo suất dự Champions League. Và mới đây người đại diện của anh cũng đã lên tiếng làm rõ tương lai thân chủ.

Manuel Sierra nói với Arsenal Informer: "Bây giờ, cậu ấy hoàn toàn tập trung cho phần cuối của mùa giải. Mọi đánh giá sẽ được hoãn lại cho đến mùa hè."

Sierra nói thêm: "Đây không phải là điều ngạc nhiên vì không có nhiều tiền vệ trẻ và tài năng như vậy ở khắp châu Âu. Tôi tin rằng Caicedo thực sự có thể cải thiện ở mọi khía cạnh của trận đấu.

"Cậu ấy có thể gia nhập bất kỳ [đội] nào vì cậu ấy đã sẵn sàng cho tất cả. Ước mơ của cậu ấy là chơi ở Champions League và tiến xa nhất có thể trong bóng đá. Thần tượng của cậu ấy? N'Golo Kante."

Trường Sơn | 08:13 12/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục