Người đại diện hối thúc Bayern mở bán Lewandowski cho Barca

11:05 Chủ nhật 15/05/2022

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng Robert Lewandowski sẽ chia tay Hùm xám nước Đức ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

 

Hợp đồng của tuyển thủ Ba Lan còn thời hạn đến năm 2023. Thời gian qua Lewandowski và Bayern Munich đã đàm phán về một giao kèo mới. Tuy nhiên hai bên không đạt được tiếng nói chung, bởi Lewy muốn nhận được thỏa thuận kéo dài 3 năm, trong khi Hùm xám chỉ chấp thuận gia hạn theo từng năm một.

Ngôi sao 33 tuổi vì vậy đứng trước khả năng lớn sẽ rời Allianz Arena vào Hè tới. Đích thân tiền đạo này tiết lộ sau trận hòa với Wolfsburg: “Rất có thể đây là trận đấu cuối cùng của tôi cho Bayern. Tôi không thể nói chắc chắn 100%, nhưng có thể là như vậy. Chúng tôi muốn tìm ra giải pháp tốt nhất cho tôi và câu lạc bộ.”

Lewandowski’s agent Zahavi will push with Bayern to open talks to sell him “as soon as possible” - Bóng Đá

 Lewandowski rời Bayern?

Điểm đến của Lewandowski rất có thể sẽ là Barcelona. Chân sút người Ba Lan tỏ ra hứng thú với dự án mà HLV Xavi đang xây dựng tại Camp Nou. Mới đây nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ, người đại diện của Lewy - Pini Zahavi đã hối thúc Bayern Munich mở cuộc đàm phán để bán tiền đạo 33 tuổi “càng sớm càng tốt”.

Romano cho biết Barca chưa liên hệ với Hùm xám nước Đức, nhưng họ đã đạt thỏa thuận với Lewandowski, rằng tiền đạo này sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2025.

Nhiều khả năng đội bóng xứ Catalunya sẽ chi ra 30 triệu euro để mua lại 1 năm hợp đồng của tuyển thủ Ba Lan.

Endo | 10:07 15/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục