Người đại diện đến London, tương lai Dembele đã được định đoạt

10:49 Thứ tư 26/01/2022

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel đang nỗ lực để bổ sung cái tên Ousmane Dembele vào đội hình của Chelsea trong những ngày còn lại của tháng Giêng.

 

Tuchel nói về Dembele

Trang Football.London tiết lộ rằng Chelsea đang theo dõi sát tình hình của Ousmane Dembele, người sẽ đáo hạn hợp đồng với Barca vào tháng 6. 

Chủ tịch Mateu Alemany của Barca đã xác nhận vào tuần trước rằng Dembele sẽ bị câu lạc bộ bán trước cuối tháng sau khi không đồng ý gia hạn. 

Người đại diện ở London, tương lai Dembele đã được định đoạt - Bóng Đá

 Dembele không còn chỗ đứng tại Barca.

Alemany cho biết: "Rõ ràng là Dembele không muốn tiếp tục với Barcelona. Anh ấy không muốn trở thành một phần trong dự án của chúng tôi. Chúng tôi đã nói với Dembele rằng anh ấy phải ra đi ngay lập tức. Chúng tôi dự đoán Ousmane sẽ được bán trước ngày 31 tháng 1."

Theo chủ biên của tờ Barca Times, Shay Lugassi, người đại diện của Dembele hiện đang ở London để tham dự vào một "cuộc họp quan trọng". Điều này làm dấy lên những đồn đoán về rằng Chelsea đã tiếp cận Dembele và thương vụ có thể được hoàn tất trong ít ngày tới. 

Trước đó, chuyên gia Luke Chadwick cũng cho rằng Tuchel rất thích thú nếu được làm việc với Dembele. 

Nói với CaughtOffside, Chadwick cho biết: "Rõ ràng là mối quan hệ trước đây (với Tuchel) luôn giúp ích rất nhiều."

Tuy nhiên, Chadwick lo lắng rằng cách chơi bóng của Chelsea hiện nay không phù hợp với Dembele. "Tôi nghĩ về cách thức chơi bóng của Chelsea, tôi không chắc nó sẽ phù hợp với anh ấy. Họ không có xu hướng chơi với những cầu thủ chạy cánh rộng, họ có những người thích bó vào trong hơn," Chadwick chia sẻ quan điểm.

Ngọa Long | 09:51 26/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục