Người đại diện đáp trả những chỉ trích hướng đến Dembele

22:26 Thứ ba 11/01/2022

TinTheThao.com.vnOusmane Dembele đang bị chỉ trích vì tạo ra những rắc rối không cần thiết tại Barcelona.

Việc gia hạn hợp đồng của Ousmane Dembele là một câu chuyện mệt mỏi đối với Barcelona. Một sự phát triển mới đã làm lung lay sự yên tĩnh liên quan đến vấn đề này.

Câu lạc bộ đang cố gắng hết sức để gia hạn tuyển thủ Pháp, đặc biệt là sau khi Xavi đề cập rằng kế hoạch của anh ấy xoay quanh những cầu thủ như Dembele. Tuy nhiên, cầu thủ chạy cánh trẻ tuổi này từ chối yêu cầu của Barca để mong chờ lời đề nghị tốt hơn tại châu Âu.

Nhiều người cảm thấy cầu thủ sinh năm 1997 vì tiền mới chịu ký giao kèo mới với CLB chủ quản. Chứng kiến thân chủ bị chỉ trích, người đại diện của Dembele là Moussa Sissoko bức xúc lên tiếng trước truyền thông.

Ousmane Dembele’s agent criticises Barcelona’s treatment of the winger - Bóng Đá

 Dembele đang tạo rắc rối tại Barca.

"Mọi người đều nói về tiền. Nhưng mọi thứ không chỉ là tiền đối với chúng tôi. Ngoài ra, việc quản lý cầu thủ hàng ngày cũng rất quan trọng. Làm thế nào mà cậu ấy có thể thi đấu ngay sau khi trở lại mà không cần tập luyện?"

Đề cập đến quyết định sử dụng cầu thủ của Xavi ngay sau khi Dembele trở lại sau chấn thương, Sissoko có lý do tức giận. Ông cho rằng nhiều cầu thủ khác không rơi vào trường hợp giống Dembele là ngay lập tức trở lại thi đấu sau chấn thương.

Video Dembele trở lại Barca tập luyện cá nhân:

 
Lữ Phong | 21:28 11/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục