Người đại diện cập nhật tình hình 'kẻ thay thế Aouar' của Arsenal

13:31 Thứ bảy 14/11/2020 | 1

TinTheThao.com.vnPháo thủ đang phải cạnh tranh với nhiều đội bóng lớn cho chữ ký của Dominik Szoboszlai.

Dominik Szoboszlai đang là một cái tên được chú ý của thị trường chuyển nhượng, Arsenal là một trong những đội bóng muốn có cầu thủ này. Thời gian trước, Pháo thủ dồn sự chú ý vào tiền vệ Houssem Aouar của Lyon, nhưng sau cùng thương vụ này đổ bể, Szoboszlai được cho chính là cái tên thay thế.

Thực tế, những tin đồn liên quan đến Arsenal và cầu thủ người Hungary đã xuất hiện từ mùa hè năm ngoái, báo Anh đưa tin đội chủ sân Emirates vẫn luôn để mắt đến tiền vệ tấn công này.

ARSENAL: ROMANO DECLARES THE GUNNERS ‘ARE NOT IN ADVANCED TALKS TO SIGN’ SZOBOSZLAI - Bóng Đá

 Szoboszlai có phong độ ghi bàn ấn tượng trong màu áo RB Salzburg.

Szoboszlai đã ghi 13 bàn cho Salzburg mùa giải này, bao gồm siêu phẩm vào lưới Atletico Madrid ở Champions League. Mới đây, anh tiếp tục phong độ ấn tượng của mình bằng bàn thắng để đời: ghi bàn ở phút thứ 90+2 giúp Hungary ngược dòng Iceland, giành vé dự EURO 2020.

Trong khi Arsenal chỉ mới nhòm ngó, Leipzig đang là đội đang theo đuổi sát sao Dominik Szoboszlai nhất. Real Madrid cũng được cho đã sẵn sàng chi 17 triệu bảng Anh cho cầu thủ 20 tuổi này.

Trước các tin đồn, mới đây người đại diện của Szoboszlai, Matyas Esterhaz cho biết: "Dominik Szoboszlai không có thỏa thuận với Leipzig hay bất cứ CLB nào khác, tất nhiên là ngoại trừ CLB hiện tại của cậu ấy Red Bull Salzburg.

Cầu thủ Arsenal tiếp tục tập luyện trong thời gian các đội tuyển hội quân:

 
Thanh Vũ | 13:01 14/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục