Người đại diện bay đến Anh, Man Utd rộng cửa sở hữu báu vật La Liga

19:04 Thứ ba 24/05/2022

TinTheThao.com.vnNgười đại diện của hậu vệ Villarreal, Pau Torres sẽ bay đến Anh trong tuần này để đàm phán với Man Utd

 

Pau Torres đang có phong độ tuyệt vời tại Villarreal mùa này và là trụ cột trong hành trình tiến đến trận Bán kết Champions League. Ở mùa giải trước, Torres cũng chơi tốt và cùng với "Tàu ngầm vàng" nâng cao chiếc cúp Europa League.

La Liga defender’s agents will ‘fly to Manchester this week’ to negotiate £43m Man Utd transfer - Bóng Đá

 Torres đã ở khá gần Man Utd.

Hiện tại, tờ El Periodico Mediterraneo khẳng định rằng Man Utd đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của trung vệ tài năng này. Được biết, Villarreal sẵn sàng để anh ra đi với giá 50 triệu euro (tương đương 43 triệu bảng) bất chấp điều khoản giải phóng 60 triệu euro (51 triệu bảng) trong hợp đồng của trung vệ 25 tuổi.

Dự kiến hai người đại diện của Torres sẽ bay đến Manchester vào tuần này để tiến hành đàm phán. Thời điểm này, Erik ten Hag đang tích cực thay đổi bộ mặt của Man Utd với những chữ ký mới. Theo các báo cáo, ngân sách chuyển nhượng của Ten Hag sẽ dao động từ 100 triệu đến 150 triệu bảng.

Trong một cuộc phỏng vấn hiếm hoi gần đây, chủ sở hữu của Man Utd, Avram Glazer cho biết Quỷ đỏ sẽ trở lại dưới bàn tay của Ten Hag sau một "mùa giải đáng thất vọng".

Glazer nói trên Sky News: "Tôi không nghĩ đây là lúc để nói về điều đó (những chỉ trích). Đó là một mùa giải đáng thất vọng, đó là một mùa giải đáng thất vọng đối với tất cả mọi người và chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để mùa giải tiếp theo trở nên tốt hơn."

Glazer hứa hẹn thêm: “Đây là lý do tại sao chúng tôi thuê cậu ấy (Ten Hag) và cậu ấy sẽ hoàn thành xuất sắc công việc của mình. Chúng tôi luôn chi số tiền cần thiết để mua những cầu thủ mới."

Ngọa Long | 18:06 24/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục