"Người đặc biệt" xác nhận bị vỡ hốc mắt vì Errol Spence Jr

15:32 Thứ hai 29/05/2017

TinTheThao.com.vnKell Brook tiết lộ hốc mắt trái đã bị tổn thương nghiêm trọng sau thất bại trong trận bảo vệ đai IBF welterweight trước Errol Spence Jr.

Trong trận đấu tại Bramall Lane (Sheffield), Kell Brook gục ngã ở hiệp 11 với mắt trái bị sưng phồng bởi cú đấm mạnh như búa bổ ở hiệp 7 từ Errol Spence. Tình trạng nghiêm trọng của "The Special One" khiến trọng tài Howard Foster ra hiệu lệnh dừng trận đấu, và đai vô địch IBF welterweight chính thức chuyển giao cho "độc cô cầu bại" Spence.

ke_7

Kell Brook (bên phải) bị sưng mắt trái sau khi dính cú đấm cực mạnh của Spence ở hiệp thi đấu thứ 7.

Ngay sau thất bại trước Spence, nhà cựu vương IBF welterweight cho hay hốc mắt trái đã bị vỡ sau khi nhập viện kiểm tra chấn thương. "Các bác sĩ giữ tôi đến khoảng 3 giờ sáng. Tôi đã chụp CT mắt và nó lại một lần nữa bị vỡ (Brook từng bị vỡ hốc mắt sau trận đấu với Golovkin). Vì vậy, có lẽ tôi sẽ phải phẫu thuật thêm một lần nữa.

Tôi cảm nhận thị lực mờ dần đi ở hiệp 7. Sau đó, tôi cố gắng để giữ tầm nhìn và tiếp tục thi đấu. Đến hiệp 10 và đặc biệt là hiệp 11, tôi không thể nhìn thấy cú đấm của Spence và đó là lý do tại sao tôi đã ngã xuống," Brook chia sẻ trên Sky Sports.

Tay đấm 31 tuổi này cũng tiết lộ các bác sĩ từng cảnh báo anh hoàn toàn có thể bị mù nếu tiếp tục bị vỡ hốc mắt. "Tôi nhớ bác sĩ phẫu thuật đã nói với tôi sau trận đấu với Golovkin rằng nếu tôi còn dính chấn thương dạng này, tôi có thể bị mù vĩnh viễn", Brook thổ lộ.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 15:00 29/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục