Người cũ phát biểu, quá rõ lý do Odegaard khiến Pháo thủ 'chết mê'

12:26 Thứ hai 25/01/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Na Uy từng có khoảng thời gian thi đấu ấn tượng trong màu áo CLB xứ Basque.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2021, Arsenal đã chia tay vài cái tên từng là trụ cột của CLB như Mesut Ozil hay Sokratis Papastathopoulos. Tuy nhiên, ở chiều hướng ngược lại, đội bóng Bắc London cũng sẵn sàng mang về những cầu thủ sáng giá để thay thế.

Người đang được giới truyền thông nhắc đến nhiều nhất là Martin Odegaard, ngôi sao không được HLV Zinedine Zidane trọng dụng tại Real Madrid. Thế nhưng, mùa giải 2019/20 vừa qua, chàng trai sinh năm 1998 lại thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Real Sociedad.

Tại CLB xứ Basque, tuyển thủ Na Uy có dịp sát cánh với một cựu cầu thủ Arsenal đó chính là hậu vệ trái Nacho Monreal. Và dựa vào những gì cầu thủ người Tây Ban Nha phát biểu hồi năm ngoái, CĐV The Gunner cũng hiểu phần nào lý do đội nhà quyết chiêu mộ cầu thủ đang chơi cho Los Blancos.

Nacho Monreal 'surprised' by Martin Odegaard as Edu set to complete Arsenal transfer mission - Bóng Đá

 Odegaard từng chơi ấn tượng tại Real Sociedad trước khi quay lại Real Madrid. 

"Khi chứng kiến Odegaard tập luyện và thi đấu, bạn sẽ biết lý do vì sao cậu ấy là một chàng trai đặc biệt. Không chỉ với tư cách là đồng nghiệp, cậu ấy còn rất hoàn hảo với tư cách là một người bạn. Có một sự thật là Odegaard đang thể hiện sự đột phá.

Tôi nghĩ rằng cậu ấy đã tìm đúng CLB (Real Sociedad) và toàn đội đang thích nghi với phong cách chơi của cậu ấy. Cậu ấy đang chứng minh tầm ảnh hưởng của mình và góp phần nâng tầm CLB này", Nacho Monreal trả lời trên Radio MARCA.

Hành trình của Odegaard cùng Real Madrid: 

 
Giang Nam | 11:28 25/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục