"Người cũ" muốn Kobe Bryant góp mặt ở Big3

14:47 Thứ ba 15/08/2017

TinTheThao.com.vnNick Young, cựu hậu vệ của Los Angeles Lakers vừa bày tỏ ước muốn chứng kiến thần tượng tái xuất làng bóng rổ tại giải đấu Big3 (3 vs 3).

Là fan hâm mộ trung thành của Kobe Bryant, Nick Young không ngần ngại bày tỏ mong muốn thần tượng tái xuất với trái bóng màu cam. Theo đó, cựu hậu vệ của LA Lakers hy vọng Kobe sẽ góp mặt tại Big3 (giải đấu 3 vs 3).

"Nếu anh có thể góp mặt tại đó Kobe, tôi muốn thấy điều đó xảy ra," Young chia sẻ trên TMZ.

kobe-2

 Kobe Bryant sẽ tái xuất ở Big3?

Ice Cube, rapper người Mỹ đồng thời là người đồng sáng lập Big3 cũng tỏ ra hào hứng nếu giải đấu có sự xuất hiện của Kobe. 

"Tôi mong rằng những quả bóng cam có thể khiến Kobe ngứa tay và góp mặt tại giải đấu, ghi 50 điểm và chiến thắng. Chúng tôi hy vọng một ngày nào đó anh ấy sẽ tham gia. Chúng tôi mong những ngôi sao tên tuổi sẽ góp mặt trong năm tới và hy vọng Kobe sẽ là một trong số họ," Ice Cube cho hay.

Nếu đồng ý tái xuất thi đấu ở Big3, Kobe chắc chắn sẽ là thỏi nam châm thu hút lượng khán giả đến xem giải đấu. Tuy nhiên, với việc huyền thoại Lakers gặp 3 chấn thương trong 4 mùa giải cuối cùng tại NBA, và bản thân anh vẫn đang hạnh phúc với cuộc sống hiện tại thì khả năng NHM chứng kiến Kobe trên sân đấu là khá thấp. 

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 14:20 15/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục