Người cũ M.U thành "phó tướng" ở Leeds United

20:06 Thứ sáu 08/07/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Elland Road đã bổ nhiệm một trong những nhân vật quan trọng của Quỷ đỏ dưới thời Ralf Rangnick.

 

Sau một mùa giải bết bát, Leeds United đang lên kế hoạch cải tổ đội hình lẫn ban huấn luyện. 

Cho đến thời điểm hiện tại, đại diện vùng Yorkshire đã mang về tổng cộng 5 tân binh và con số này vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, khi họ vẫn đang nỗ lực theo đuổi tiền đạo đa năng Charles De Ketelaere bên phía Club Brugge.

Người cũ M.U thành

 Sự bổ sung đáng chú ý cho ban huấn luyện Leeds.

Trong khi đó, ở vị trí ban huấn luyện, theo nguồn tin từ nhà báo Phil Hay, đội chủ sân Elland Road cũng vừa mang đến cho HLV Jesse Marsch 2 sự bổ sung khá chất lượng. 

Ewan Sharp sẽ tham gia CLB với tư cách trợ lý huấn luyện viên. Đáng chú ý, Sharp từng giữ vai trò tương tự tại Man Utd. Ông cập bến Old Trafford vào tháng 12 năm 2021, không lâu sau khi Quỷ đỏ sa thải Ole Gunnar Solskjaer và bổ nhiệm Ralf Rangnick lên vị trí HLV tạm quyền.

Ngoài ra, Pierre Barrieu (cựu HLV NY Red Bulls, Sheff Wed, Swansea) cũng đến tiếp quản vị trí huấn luyện viên thể dục tại Leeds. Trong khi, trợ lý giám đốc Frankie Schiemer chuyển sang vai trò cố vấn. Dự kiến trong quãng thời gian tới đây, đội chủ sân Elland Road sẽ sớm tìm kiếm trợ lý giám đốc mới.

Với những sự bổ sung nói trên, Leeds sẽ hướng đến một mùa giải thậm chí còn gặt hái nhiều thành công hơn so với quãng thời gian họ vừa trở lại Premier League (2020/21)

Trường Sơn - Theo saigonthethao.vn | 19:08 08/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục