Người cũ M.U thành hàng hot ở Premier League

06:38 Thứ bảy 02/07/2022

TinTheThao.com.vnCác câu lạc bộ ở Premier League vẫn đang tích cực mua sắm để chuẩn bị cho mùa bóng mới sắp đến gần.

 

Man Utd vẫn chưa đón một tân binh nào, nhưng đã ở rất gần 2 thương vụ là Frenkie de Jong và Tyrell Malacia. Trước đó, đội chủ sân Old Trafford đã để không ít ngôi sao rời khỏi Old Trafford theo dạng tự do, như Paul Pogba, Nemanja Matic, Juan Mata, Edinson Cavani hay Jesse Lingard.

Người cũ M.U thành hàng hot ở Premier League - Bóng Đá

 Lingard trở thành hàng HOT ở Premier League.

Với tài năng của mình, Lingard đã được không ít CLB theo đuổi. Theo nhà báo Paul Joyce, Everton đã tiếp cận với Lingard, trong nỗ lực đưa tiền vệ người Anh đến Goodison Park.

Chưa hết, theo Daily Telegraph, Tottenham Hotspur cũng đã tham gia cuộc đua để có được chữ ký của Lingard. West Ham United thì đã quan tâm đến cầu thủ 29 tuổi này từ lâu và thậm chí còn đưa ra lời đề nghị béo bở trong hợp đồng.

Là một sản phẩm của học viện Man Utd, Lingard lần đầu tiên được ra sân ở đội một cho Quỷ đỏ ở mùa giải 2015/16. Anh đã có những khoảnh khắc chói sáng trong thời gian khoác áo Quỷ đỏ, nhưng không thể duy trì được phong độ ổn định.

Lingard được cho mượn sáu tháng đến West Ham vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm 2020. Anh thăng hoa tại sân vận động London, ghi 9 bàn và kiến tạo 5 bàn chỉ sau 16 lần ra sân ở Premier League. The Hammers muốn mua đứt anh vào mùa hè năm ngoái, nhưng vì một lý do khó hiểu nào đó, Quỷ đỏ lại kiên quyết giữ Lingard ở lại, và mất trắng anh vào mùa hè này.

Minh Tuấn - theo saigonthethao.vn | 05:40 02/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục