"Sir Alex khiến tôi khổ sở và tổn thương"

09:07 Thứ bảy 11/03/2023

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo người Argentina bóc trần sự thật về mối quan hệ cá nhân với Sir Alex Ferguson trong quãng thời gian khoác áo Man Utd.

 

Carlos Tevez là một trong những tiền đạo để lại dấu ấn đậm nét trong lịch sử Man United. Chân sút người Argentina khoác áo Quỷ đỏ dưới dạng cho mượn từ West Ham United ở giai đoạn 2007 - 2009. 

Vượt ngoài sự mong đợi, Tevez rực cháy khi đem về 34 bàn thắng trên mọi đấu trường, góp công lớn trên hành trình Man United đoạt hai danh hiệu Premier League và Champions League. Tuy nhiên, thay vì tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford, Tevez gia nhập đối thủ cùng thành phố Man City.

Tiết lộ với giới báo chí, Tevez cho rằng cựu HLV Sir Alex Ferguson đã lừa dối mình; đồng thời không thể thờ ơ trước lời đề nghị đầy sức nặng từ Man City. 

‘It hurt me a lot’ – Carlos Tevez blasts Alex Ferguson for treatment at Manchester United - Bóng Đá

Tevez từng là sát thủ hàng đầu tại Premier League. 

"Tôi không suy nghĩ quá nhiều về lời đề nghị đó. Đơn giản là bởi tôi rất tức giận với Sir Alex Ferguson. Trong vai trò HLV, ông ấy được xem như tượng đài. Sir Alex gắn bó với Man United trong quãng thời gian dài. Sự thật là tôi đã có mâu thuẫn với ông ấy," Tevez chia sẻ với ESPN.

"Sir Alex bảo rằng: Man United sẽ chiêu mộ cậu, nhưng tôi sẽ đem về thêm Dimitar Berbatov. Đừng lo lắng, tôi chiêu mộ Berbatov để cạnh tranh với cậu. Chúng tôi sẽ liên lạc với người đại diện để thống nhất quá trình đàm phán hợp đồng".

"Thế nhưng, Man United đã không gọi điện cho người đại diện của tôi. Tôi yêu Man United. Sir Alex khiến tôi khổ sở và tổn thương rất nhiều".

Anh Nguyễn | 08:37 11/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục