Người cũ Man City tìm được bến đỗ mới

21:50 Thứ hai 26/09/2022

TinTheThao.com.vnNgười cũ Manchester City chuẩn bị có cơ hội chơi bóng tại CLB mới sau giai đoạn thất nghiệp.

 

Hiện tại vẫn còn một số cầu thủ quen mặt với NHM chưa tìm được bến đỗ dành cho mình. Một trong số đó là Jason Denayer, cựu cầu thủ Manchester City.

Sau khi chia tay sân Etihad, Denayer dành ra 4 năm khoác áo Lyon. Trung vệ người Bỉ thi đấu rất hay và trở thành trụ cột của CLB Ligue 1 trong thời gian đầu. Song, vào phiên chợ hè 2022, Denayer vì sa sút phong độ nên không được Lyon ký giao kèo mới. Anh rời sân Gerland theo dạng chuyển nhượng tự do và đang thất nghiệp.

Shabab Al Ahli are closing in on Jason Denayer deal - Bóng Đá

 Denayer chuẩn bị đến UAE chơi bóng.

TTCN mùa hè tại châu Âu đã khép lại nhưng trong thời gian tới, Denayer vẫn có cơ hội tiếp tục chơi bóng. Cụ thể, Fabrizio Romano chia sẻ ngôi sao sinh năm 1995 chuẩn bị chuyển đến Shabab Al Ahli. Các nguồn tin thân cận với câu lạc bộ UAE xác nhận rằng sắp có thỏa thuận với trung vệ người Bỉ dưới dạng tự do. Denayer sẽ bay đến UAE trong những giờ tới để thảo luận về các chi tiết cuối cùng trước khi tiến hành ký hợp đồng.

Đến UAE chơi bóng là bước lùi sự nghiệp của người cũ Man City. Chính vì sự sa sút ấy khiến Denayer không được triệu tập lên ĐT Bỉ ở đợt quốc tế tháng 9. Chỉ mới 27 tuổi nhưng sự nghiệp trượt dốc là điều đáng tiếc với Denayer, một trong những trung vệ chất lượng của bóng đá Bỉ cách đây vài năm.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 21:20 26/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục