Người cũ Liverpool sợ hãi với bom tấn của Man United

10:16 Thứ bảy 20/08/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Argentina bộc lộ điểm yếu sau 2 trận thua của Man United đầu mùa giải. Áp lực đang đè nặng lên vai cựu cầu thủ Ajax.

 

Chia sẻ với truyền thông, cựu tiền vệ Liverpool Jason McAteer cho rằng, tân HLV Erk ten Hag đang đứng trước nguy cơ bật bãi khỏi Man United. Theo McAteer, phòng thay đồ với bầu không khí độc hại của đội chủ sân Old Trafford trở thành rào cản lớn nếu Ten Hag muốn gặt hái thành công.

Man United có khởi đầu Premier League 2022/2023 tệ hại khi toàn thua ở 2 vòng đấu đầu tiên trước Brighton và Brentford. Phát biểu với LV BET, McAteer cho hay:

"Man United ký hợp đồng với cầu thủ như Lisandro Martinez khiến tôi sợ hãi. Một trung vệ cao 1m75. Ten Hag đang cố gắng tìm ra giải pháp, nhưng ông ấy cần kiên định với triết lý của mình; không bị tác động bởi áp lực từ người hâm mộ; nếu không làm được điều đó, ông ấy có khả năng bị out khỏi cuộc chơi".

Người cũ Liverpool sợ hãi với bom tấn của Man United - Bóng Đá

Trung vệ Martinez của Man United.

"Man United là một CLB độc hại vào lúc này. Họ trải qua nhiều đời HLV khác nhau, nhiều triết lý chơi bóng khác nhau. Điều đó đồng nghĩa, một số cầu thủ sẽ đến và đi vì không phù hợp với một hệ thống chiến thuật nhất định" McAteer chia sẻ quan điểm.

"Các ông chủ Man United quan sát tình hình CLB khi ở Mỹ, chế độ theo dõi, làm việc từ xa tỏ ra không hiệu quả. Nhà Glazer đã cố gắng đầu tư, trao cơ hội cho các HLV khác nhau làm mới đội hình của mình".

"Man United phải xóa bỏ kỳ vọng từ người hâm mộ để hướng tới chức vô địch Premier League trong 2 năm tới. Phòng thay đồ đang có quá nhiều yếu tố độc hại" McAteer cho hay.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 09:46 20/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục