Người cũ Liverpool công kích Jurgen Klopp

08:00 Thứ tư 28/09/2022

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Salif Diao đã có những lời công kích HLV Jurgen Klopp về việc Liverpool bán Sadio Mane.

 

Theo đó, trong buổi trả lời phỏng vấn với Liverpool Eco, cựu tiền vệ Liverpool Salif Diao nhận định: "Tôi nghĩ Mane sẽ gắn bó với CLB thêm vài năm nữa. Tôi nghĩ đã có nhiều thời điểm cậu ta không nhận được tình cảm và sự trân trọng tương xướng tại Anfield. Tôi không nói về những người hâm mộ, tôi hướng về trách nhiệm của người quản lý [Jurgen Klopp].

Người cũ Liverpool công kích Jurgen Klopp - Bóng Đá

Mane đang thi đấu cho Bayern.

Mọi thứ không thực sự diễn ra như bình thường, đó là lý do tại sao anh ấy quyết định tìm kiếm một thử thách mới. Tôi nghĩ với tư cách là một cầu thủ hàng đầu, mỗi khi bạn ở lại 4-5 năm ở một câu lạc bộ danh tiếng, đôi khi bạn cũng nên chọn cho mình những thử thách mới, đó là điều tốt.

[...] Mane là một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu. Cậu ấy là một trong ba cầu thủ giỏi nhất, nếu không muốn nói là xuất sắc nhất thế giới trong vòng bốn năm qua. Mane đã được chứng minh được tài năng của mình ở tất cả các cấp độ. Sẽ rất khó để các cầu thủ đàn em khỏa lấp được vị trí mà anh ấy để lại. Nó sẽ rất mất thời gian."

Sadio Mane chuyển đến Bayern Munich từ Liverpool ở mùa Hè vừa qua với giá 32 triệu euro. Tính đến thời điểm hiện tại, anh đã ghi được 5 bàn sau 11 trận ở mọi đấu trường.

Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 07:02 28/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục