Người cũ Liverpool cay cú với Rodrygo

22:27 Thứ bảy 18/06/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo Rodrygo của Real Madrid đã bị một cựu cầu thủ Liverpool chỉ trích sau những bình luận nhắm đến Mohamed Salah.

 

Rodrygo mới đây đã đưa ra những bình luận về Salah liên quan đến trận chung kết Champions League mới đây. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Rodrygo đã nói về việc các cầu thủ Real Madrid sử dụng những lời bình luận của Salah trước trận đấu như động lực

Cầu thủ Ai Cập liên tục nhắc đến việc phục hận và cũng bày tỏ mong muốn đối đầu với Real ở trận chung kết. Sau cùng, Salah tiếp tục thất bại trước Los Blancos và Rodrygo đem sự việc này làm trò cười khi chia sẻ trên một chương trình Podpah:

"Khi một anh chàng khiêu khích, đôi khi bạn chỉ muốn giành chiến thắng để có thể giễu cợt họ. Trong tập luyện, chúng tôi thường nói về Salah và nghĩ cần phải giành chiến thắng để chế nhạo anh ấy."

"Khi trận đấu kết thúc, các cầu thủ Liverpool đi ngang qua còn Salah thất vọng gục đầu xuống. Modric nhìn anh ấy và nói: 'Cảm ơn Salah, lần sau hãy thử lại nhé!". Và tôi bắt đầu cười. "

Người cũ Liverpool cay cú với Rodrygo - Bóng Đá

 Enrique tức giận vì Rodrygo chế giễu Salah.

Những câu nói của Rodrygo không gây thiện cảm với cựu hậu vệ Liverpool, Jose Enrique, người đã lên Twitter để chỉ trích tài năng sinh năm 2001. Vì vậy, Enrique đã đưa ra lời cảnh báo "hãy cẩn thận" với tiền đạo 21 tuổi. Trên Twitter, anh bày tỏ:

"Rodrygo, cậu còn rất trẻ nên hãy cẩn thận vì điều tương tự có thể xảy ra đến với cậu. Tôi thực sự hy vọng như vậy vì cậu đã nói quá nhiều."

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 21:29 18/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục