Người cũ lại nói xấu Lakers

11:18 Thứ tư 03/04/2019

TinTheThao.com.vnIvica Zubac lại tiếp tục khiến những người yêu mến Los Angeles Lakers cảm thấy buồn lòng vì phát biểu mới nhất của mình.

Dù đã có những tiến bộ vượt bậc ở mùa giải này, thế nhưng Ivica Zubac vẫn bị Los Angeles Lakers đặt lên bàn trao đổi với đối thủ cùng thành phố Los Angeles Clippers trước khi hạn chót trao đổi cầu thủ trôi qua. Theo đó, Lakers đã chấp nhận để Zubac và Michael Beasley đến với kình địch cùng thành phố để đổi lấy Mike Muscala từ đối thủ.

1

 Dù thi đấu rất tiến bộ nhưng Zubac vẫn bị Lakers trao đổi

Có vẻ chính việc này đã khiến Zubac ghi hận đối với đội bóng cũ, vậy nên mỗi khi nhắc về Lakers ngôi sao 22 tuổi luôn có những bình luận rất khó nghe và làm buồn lòng những người yêu mến đội bóng vàng tím. Mới đây trong chia sẻ với Southern California News Group, Zubac tiếp tục khiến những cổ động viên từng yêu mến anh tại Lakers phải buồn lòng:

“Đã có nhiều người hâm mộ đến gặp tôi và hỏi rằng vì sao họ lại trao đổi tôi, họ nói họ nhớ tôi. Và tôi muốn nói rằng hiện tại, tôi đang ở một đội bóng tốt hơn và mọi người không cần phải buồn cho tôi. “Hãy xem các trận đấu của Clippers nếu bạn muốn xem các trận đấu hay, đây là đội bóng số 1 của L.A”, đó là điều tôi muốn nhắn nhủ với các bạn”, Zubac nói.

2

 Zubac và đội bóng cũ Lakers có quan hệ không được êm đẹp

Dù phải tức tưởi rời Lakers, thế nhưng đó lại là một may mắn đối với Zubac khi tương lai của anh tại Clippers đang trở nên tươi đẹp và xán lạn hơn nhiều. Zubac đã có cơ hội đánh chính nhiều hơn tại nửa xanh thành Los Angeles. Sau 22 trận đấu đầu cho Clippers, Zubac đã ghi trung bình 9.0 điểm và 7.5 rebound và góp công vào chiến tích dành vé dự vòng playoff của đội chủ sân STAPLES Center.

Hiện tại Clippers đang xếp thứ 6 tại miền Tây với 47 chiến thắng và 31 thất bại. Với phong độ rất tốt thời gian qua cùng sự đoàn kết và quyết tâm của toàn đội, Clippers sẵn sàng tạo nên nhiều sự bất ngờ thú vị tại playoff khu vực miền Tây năm nay.

Màn trình diễn của Zubac trong lần đầu gặp Lakers:

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục