Người cũ khuyên Liverpool đừng 'rớ' vào tiền đạo Chelsea

19:06 Thứ hai 27/06/2022

TinTheThao.com.vnSau sự ra đi của Sadio Mane và có thể là cả Mohamed Salah, Liverpool đang nỗ lực củng cố hàng công.

 

Mùa hè này, Liverpool đã đồng ý để Mane đến Bayern Munich, nhưng cũng đã có sự bổ sung chất lượng, với 'bom tấn' Darwin Nunez từ Benfica. Tuy nhiên, trong thời gian tới, HLV Jurgen Klopp sẽ còn phải lo lắng nhiều, bởi Salah chưa hề cam kết ở lại Anfield lâu dài.

Người cũ khuyên Liverpool đừng 'rớ' vào tiền đạo Chelsea - Bóng Đá

 Werner có phải là chữ ký chất lượng cho Liverpool?

Tuần trước, Football Insider đưa tin Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ Timo Werner, người hưởng lương 270.000 bảng mỗi tuần tại Chelsea. Vào mùa hè năm 2020, Liverpool cũng đã muốn ký hợp đồng với cầu thủ 26 tuổi này, nhưng rồi Werner đã quyết định chuyển đến Stamford Bridge từ RB Leipzig.

Nói về thương vụ này, cựu cầu thủ Liverpool, Jose Enrique cho hay: "Timo Werner là một cầu thủ giỏi, nhưng tôi không tin rằng chúng tôi cần cậu ấy với những cầu thủ sẵn có trên hàng công."

Werner là mẫu cầu thủ có tốc độ, khả năng di chuyển khôn ngoan, đã chứng tỏ mình là một cầu thủ chất lượng của Chelsea khi dạt cánh. Không chỉ vậy, cầu thủ người Đức có thể chơi ở trung tâm và đó cũng là điều tích cực. Tuy nhiên, từ khi đến Anh, anh lại tỏ rõ kém duyên lạ thường, khi chỉ ghi 10 bàn ở Premier League trong 56 lần ra sân. Chelsea dường như muốn thanh lý Werner, trong khi bản thân tiền đạo này cũng muốn ra đi tìm bến đỗ mới.

Minh Tuấn - theo saigonthethao.vn | 18:08 27/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục