Người cũ hiến kế cái tên hoàn hảo thay Werner cho Chelsea

18:14 Thứ tư 10/08/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge khả năng cao sẽ chiêu mộ thêm một số 9 chất lượng trước khi TTCN mùa Hè đóng cửa.

 

Sau một mùa giải thất vọng, Chelsea đã chấp nhận để Romelu Lukaku trở lại Inter Milan thông qua một bản hợp đồng cho mượn. Tưởng chừng như vai trò của Timo Werner sẽ càng trở nên quan trọng hơn sau thương vụ này, nhưng rốt cuộc, The Blues cũng quyết định bán đứt chân sút người Đức cho RB Leipzig. 

Giờ đây, trong tay HLV Thomas Tuchel chỉ còn lại duy nhất một tiền đạo trung tâm thực thụ là tài năng trẻ Armando Broja. Theo quan điểm đến từ Gus Poyet, Pierre-Emerick Aubameyang, cái tên đang được liên kết mạnh mẽ với Chelsea gần đây, thực sự sẽ trở thành một phương án bổ sung hoàn hảo cho hàng công của đội chủ sân Stamford Bridge.

 - Bóng Đá

 Poyet gửi lời khuyên đến đội bóng cũ.

Trao đổi với Lord Ping, cựu cầu thủ của The Blues nhận định (dẫn lời bởi Metro):

"Aubameyang sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho Chelsea. Cậu ấy trông hạnh phúc và đã trở lại với khả năng săn bàn tốt nhất của mình."

Thực tế, chiêu mộ Aubameyang là một nhiệm vụ không hề dễ dàng đối với Chelsea, trong bối cảnh ngôi sao người Gabon được cho là không có ý định rời khỏi Barcelona. Đồng thời, HLV Xavi Hernandez cũng đánh giá cựu sao Arsenal là một nhân tố quan trọng trong kế hoạch của mình cho mùa tới.

Với việc Memphis Depay và Martin Braithwaite đang nằm trong danh sách thanh lý của đội chủ sân Camp Nou, thì bên cạnh Robert Lewandowski, Aubameyang là tiền đạo trung tâm duy nhất mà họ đang sở hữu. Vì vậy, dễ hiểu khi Xavi không có ý định chia tay ngôi sao này. 

Huỳnh Phong - theo: xevathethao.vn | 17:44 10/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục