Người cũ hé lộ thời điểm Roma công bố Ronaldo

05:49 Thứ sáu 01/07/2022

TinTheThao.com.vnCựu tuyển thủ Italy và AS Roma, Angelo Di Livio vừa cập nhật thông tin đáng chú ý về việc đội bóng cũ muốn chiêu mộ Cristiano Ronaldo.

 

Theo đó, phát biểu trên Retesport (Italy), cựu danh thủ Angelo Di Livio tiết lộ: "

"Tôi nhận được sự xác nhận từ một vài nguồn tin báo rằng AS Roma đang nỗ lực để chiêu mộ Cristiano Ronaldo. Từ những gì tôi biết được trong những ngày gần đây, Roma đang chạy đua với thời gian và dự kiến ngày 07/07 tới họ sẽ công bố.

‘Đó là một tin đồn nhưng nó không ngừng được lan truyền trong làng bóng đá thế giới. Nhiều cựu cầu thủ bóng đá nói về điều này, nhiều người đại diện cũng thông tin như thế.

Đại diện Serie A muốn chiêu mộ Ronaldo ở đầu tháng 7 - Bóng Đá

AS Roma đang theo đuổi Ronaldo.

Ngoài ra, tôi tình cờ nói chuyện với một người bạn thân làm việc trong lĩnh vực truyền hình. Ông ấy cho biết đã có cuộc đàm phán của 1 người có quyền lực ở AS Roma với Ronaldo. Họ đã có một buổi ăn tối cùng nhau cách đây vài ngày."

Cristiano Ronaldo dù đã bước sang tuổi 37 nhưng anh vẫn cho thấy được sự bền bĩ và tính hiệu quả trong thi đấu. Trở về Old Trafford từ đầu mùa giải 2021/22, anh chứng tỏ đẳng cấp là điều chưa bao giờ phai nhạt. CR7 ghi được 24 bàn, đóng góp 3 kiến tạo trong 39 trận ở mọi đấu trường cùng Man Utd mùa trước.

Nếu đến AS Roma, Ronaldo sẽ tái xuất đấu trường Serie A sau quãng thời gian anh thi đấu cho Juventus từ 2018 đến 2021. Ở đó anh ghi được 101 bàn, có 22 kiến tạo sau 134 trận.

Đăng Huy - theo Saigonthethao.vn | 05:19 01/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục