Người cũ HAGL khiêu khích trọng tài

20:58 Thứ tư 08/02/2023

Rimario Gordon không còn giữ được bình tĩnh với trọng tài chính sau khi ghi bàn gỡ hoà 1-1 trong cuộc đối đầu giữa Bình Dương với HAGL tối 8/2.

 - Bóng Đá

Phút 90+1, khi tỷ số đang là 1-0 nghiêng về HAGL, Nguyễn Tiến Linh nhận đường chuyền từ cánh trái rồi tung cú sút căng khiến Huỳnh Tuấn Linh không thể bắt dính. Rimario có mặt đúng lúc để đá bồi tung lưới đội bóng cũ, giữ lại 1 điểm quý giá cho CLB Bình Dương.

 - Bóng Đá

 Sau khi ghi bàn thắng, Rimario đã chạy lại ăn mừng đầy khiêu khích trước mặt trọng tài chính Đỗ Thành Đệ.

 - Bóng Đá

 Tiền đạo của CLB Bình Dương sau đó không ngừng dùng những lời lẽ kích động hướng về phía ông Đỗ Thành Đệ.

 - Bóng Đá

 Sở dĩ, Rimario bị kích động với ông Đỗ Thành Đệ bởi tiền đạo số 9 quá ức chế trước những quyết định đến từ vị trọng tài chính này trong suốt 90 phút của trận đấu.

 - Bóng Đá

 Gặp lại đội bóng cũ, Rimario đã cố gắng thể hiện hết mình nhưng đáng tiếc, chân sút người Jamaica vẫn chưa tìm được tiếng nói chung với các đồng đội tại CLB Bình Dương.

 - Bóng Đá

HAGL chủ động cầm bóng thật chắc ở giữa sân, hạn chế những pha xử lý rườm rà, có thể tạo điều kiện cho đối thủ phản công.

 - Bóng Đá

 Bước sang hiệp 2, thầy trò HLV Kiatisuk bất ngờ đẩy cao tốc độ trận đấu. Phút 51, Quang Nho dâng cao và thực hiện đường chuyền chuẩn xác từ cánh phải đến vị trí của Ngọc Quang, tiền vệ của HAGL khống chế rồi dứt điểm hiểm hóc trong vùng cấm, hạ thủ môn Minh Toàn.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, trước sự vùng lên mạnh mẽ của chủ nhà Bình Dương, hàng thủ của HAGL đã không thể đứng vững và đành để vuột mất 3 điểm đáng tiếc ở những phút cuối của trận đấu.

 - Bóng Đá

 Tiến Linh đã có một trận đấu mờ nhạt, dấu ấn duy nhất của đội trưởng CLB Bình Dương chính là tình huống sút bóng khiến Huỳnh Tuấn Linh không thể bắt dính, tạo điều kiện cho Rimario ghi bàn gỡ hoà.

 - Bóng Đá

 HAGL đành chấp nhận chia điểm với Bình Dương. Đội bóng phố núi có năm thứ 6 liên tiếp không thể giành 3 điểm khi làm khách tại đất Thủ.

 - Bóng Đá

 Các cầu thủ HAGL đổ gục xuống sân sau tiếng còi kết thúc trận đấu. Việc để mất 3 điểm ngay những phút cuối chính là điều đáng tiếc nhất đối với những nỗ lực không biết mệt mỏi của thầy trò HLV Kiatisuk.

 - Bóng Đá

Để vuột mất chiến thắng nhưng với những gì đã cống hiến suốt 90 phút, HLV Kiatisuk cùng các học trò vẫn nhận được nhiều tình cảm của khán giả trên sân Gò Đậu sau trận đấu.


 


Nguồn: Zing.vn
Y Kiện | 20:23 08/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục