Người cũ giục Liverpool chiêu mộ "ma tốc độ" của Arsenal

19:37 Chủ nhật 26/06/2022 | 1

TinTheThao.com.vnJose Enrique đã thúc giục Liverpool mua ngôi sao Bukayo Saka của Arsenal nếu Pháo thủ ký hợp đồng với Raphinha từ Leeds United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

 

Cựu ngôi sao Liverpool tin rằng đây là thời điểm tốt nhất để đội chủ sân Anfield chiêu mộ cầu thủ tấn công Saka của Arsenal, người có thể chạy cánh, đá hậu vệ trái hoặc tiền vệ.

Theo Goal Espana, Arsenal quan tâm đến việc ký hợp đồng với Raphinha và có thể sớm có được sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh Leeds. Enrique nêu quan điểm của mình: "Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời nhưng nếu tôi không nhầm thì Saka chỉ còn 1 hay 2 năm nữa trong hợp đồng ? Bây giờ có vẻ như họ sẽ ký hợp đồng với Raphinha và có lẽ là thời điểm tốt nhất để Saka ra đi."

BUKAYO SAKA VOTED ARSENAL’S PLAYER OF THE SEASON - Bóng Đá

 Saka sớm trở thành trụ cột của Arsenal.

Rất ít khả năng Arsenal sẽ bán Bukayo Saka cho Liverpool, hoặc bất kỳ câu lạc bộ nào, trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Ngôi sao trẻ này là nhân vật chủ chốt của Arsenal, đội chắc chắn sẽ cố gắng hết sức để giữ chân những cầu thủ tốt nhất của họ ở lại câu lạc bộ.

Saka là một trong những cái tên đứng đầu trong bảng xếp hạng ghi bàn của Arsenal và cũng đã trải qua các cấp bậc thi đấu tại Pháo thủ.

Tuyển thủ Anh đã ra sân 36 trận và có 2 lần vào sân thay người ở Premier League mùa trước. Saka đã ghi 11 bàn và có 7 pha kiến tạo trong các trận đấu đó. Anh cũng giành được vị trí trong đội hình chính Tam sư.

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 18:39 26/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục