Người cũ "gây sốt" tại La Liga, Arsenal liền lên kế hoạch tái hợp

19:17 Thứ năm 26/11/2020

TinTheThao.com.vnSự tiến bộ đến từ cựu ngôi sao học viện đã gây chú ý cho thượng tầng Pháo thủ.

 

Thành công ngay lập tức của Mikel Arteta tại Arsenal

Bên cạnh kế hoạch chiêu mộ thêm một tiền vệ kiến thiết để giải quyết dứt điểm bài toán thiếu tính sáng tạo, Arsenal cũng đang ấp ủ dự định chiêu mộ những tài năng trẻ nhằm HLV Mikel Arteta có nhiều sự lựa chọn chất lượng hơn trong tương lai.

Chính vì lẽ đó, thời gian vừa qua nhiều nguồn tin cho rằng, đại diện phía Bắc London đang đặc biệt chú ý đến ngôi sao 17 tuổi thuộc biên chế Valencia, Yunus Musah.

Arsenal 'keeping a close eye on Valencia midfielder Yunus Musah' - Bóng Đá

 Arsenal đang nhắm tới ngôi sao trẻ Valencia.

Trước đây, cầu thủ này từng ăn tập 7 năm tại trung tâm đào tạo trẻ của Pháo thủ trước khi chuyển đến Los Che theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè 2019. Trong màu áo mới, Musah tiến bộ rất nhanh chóng và vì vậy, anh lập tức được đôn lên đội một Valencia chỉ sau 1 năm gia nhập. Mùa giải năm nay, ngôi sao chạy cánh sinh năm 2002 đã có đến 9 trận thi đấu tại La Liga, ghi 1 bàn thắng. 

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng đến từ cựu tài năng CLB, theo 90min, ban lãnh đạo Arsenal dự định sẽ lên kế hoạch tái hợp cùng anh vào năm tới, bất chấp sự cạnh tranh gắt gao đến từ các đội bóng Premier League khác như Everton, Leeds United hay Wolverhampton Wanderers.

Thời điểm hiện tại, cầu thủ người Mỹ chỉ còn khoảng hơn 1 năm hợp đồng với Valencia, tuy nhiên phía thượng tầng "Bầy dơi" cũng đang nỗ lực thuyết phục anh ký vào giao kèo mới.

Trường Sơn | 18:19 26/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục