Người cũ đề xuất cho Liverpool "chữ ký hoàn hảo", lương chỉ 63.000 bảng/tuần

12:37 Chủ nhật 26/06/2022

TinTheThao.com.vnJose Enrique đã thúc giục Liverpool của Jurgen Klopp ký hợp đồng với ngôi sao từ Leeds United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

 

Cựu ngôi sao Liverpool đã nói rằng cầu thủ chạy cánh của Leeds, Raphinha sẽ là "bản hợp đồng hoàn hảo" cho Lữ đoàn đỏ trong mùa hè này.

Sport đã đưa tin trong tháng này rằng Liverpool là một trong những câu lạc bộ đã đưa ra lời đề nghị với Leeds về cầu thủ chạy cánh người Brazil Raphinha.

Ngôi sao người Brazil, với mức lương chỉ 63.000 bảng/uần (theo SalarySport) đã là nhân tố nổi bật cho Leeds ở Premier League trong 2 mùa giải qua. Cầu thủ 25 tuổi ghi bàn, kiến tạo, làm việc chăm chỉ và tích cực hỗ trợ phòng ngự. Raphinha đã ghi 17 bàn và tạo ra 22 cơ hội lớn trong 65 lần ra sân ở Premier League cho Leeds.

Rõ mức phí đầu tiên Arsenal ra giá cho Raphinha - Bóng Đá

 Raphinha đang là mục tiêu của nhiều ông lớn Ngoại hạng Anh.

Chia sẻ bài báo về việc Liverpool theo đuổi Raphinha trên trang cá nhân của mình, Enrique đã viết: "Cậu ấy sẽ là bản hợp đồng hoàn hảo của chúng ta cho mùa giải này và chúng ta sẽ không cần bất kỳ ai khác nếu có thể ký hợp đồng với cậu ấy."

Sau nhiều năm thành công, Jurgen Klopp đã chuẩn bị cho thế hệ tiếp theo của Liverpool dù họ vẫn chưa có dấu hiệu sa sút. The Reds đã để Sadio Mane đến Bayern Munich, được cho đang sẵn sàng để cả Mohamed Salah ra đi. Họ đã hoàn tất bom tấn lớn nhất thị trường chuyển nhượng hè 2022 cho đến hiện tại, đưa Darwin Nunez về từ Benfica.

Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 11:39 26/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục